SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
0
7
5
9
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tư 2018 5:55:00 CH

Khu phố 3 Phường 4 Tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tội phạm và thực hiện mô hình "vật dụng trao tay " đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm nâng cao ý thức của người dân trong công tác phòng, chống tội phạm cũng như  nâng cao sự hiểu biết về những phương thức , thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm . Từ đó giúp người dân có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ tài sản của gia đình, góp phần cùng ngành chức năng giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Tối ngày 26/4/2018 tại Điểm sinh hoạt khu phố 3 Phường 4, Ban công  tác Mặt trận khu phố 3 đã tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống tội phạm . Tuyên truyền viên là Ông Nguyễn Bá Dương - Công an Phường 4 - đã tuyên truyền về công tác phòng , chống tội phạm và thông tin những phương thức, thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm. Lồng ghép trong buổi tuyên truyền, Ban công tác Mặt trận khu phố 3 đã thực hiện mô hình "Vật dụng trao tay" qua việc trao tặng những vật dụng đã qua sử dụng trao tặng lại cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng sắm những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày như : nồi cơm điện, bàn ủi, xe đạp, quạt máy.....Tổng cộng có 10 vật dụng được Ban công tác Mặt trận khu phố trao tặng đến 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn gồm : 2 chiếc xe đạp, 1 quạt máy , 1 nồi cơm điện, 1 nồi áp suất, 2 bộ bàn ghế nhựa , 1 phích nước , 2 bàn ủi và 02 bộ áo dài mới. Bên cạnh đó, còn chăm lo cho 5 hộ dân nghèo, mỗi hộ 01 phần quà 10 kg gạo, trị giá 150.000đồng.

 

 

Các hộ dân nhận quà được trao tặng

 

 

Các hộ dân nghèo được trao tặng gạo.

Kim Hồng – UBND Phường 4

 


Số lượt người xem: 704    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm