SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
4
6
4
Tin tức sự kiện 13 Tháng Tư 2018 1:25:00 CH

Quận 8 đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân tết cổ truyền Chol Chnam Thmay

Nhằm thực hiện tốt các chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, đồng thời thể hiện sự quan tâm, động viên đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn quận. Chiều ngày 12/4/2018, Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức 02 Đoàn đến  thăm, tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng 13 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer đang sinh sống trên địa bàn quận. Trưởng các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình dân tộc Khmer có một cái Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay vui tươi, đầm ấm, đồng thời bước sang năm mới cố gắng làm ăn, ổn định cuộc sống gia đình và cùng với cộng đồng dân cư khu phố thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương, góp phần xây dựng Quận 8 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Các gia đình đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, chăm lo, hỗ trợ của lãnh đạo quận, phường đối với đồng bào dân tộc Khmer đang sinh sống trên địa bàn trong thời gian qua và nhất là dịp Tết cổ truyền của dân tộc, cùng hứa sẽ nỗ lực phấn đấu trong công việc để có cuộc sống kinh tế tốt hơn, đoàn kết với đồng bào các dân tộc để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương vững mạnh và ngày càng phát triển; tiếp tục tham gia tốt phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể địa phương phát động./.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận 8 và các thành viên đoàn thăm, tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

 

 

 

Đồng chí Trần Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Quận 8 và các thành viên đoàn thăm, tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Tấn Lộc  - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1296    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm