SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
4
0
9
Tin tức sự kiện 24 Tháng Tư 2018 4:55:00 CH

Phường 2 tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Sơ kết 5 năm thực hiện “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3”

Nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của Gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội cũng như kế thừa những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Vào lúc 19 giờ ngày 23/3/2018, Ủy ban nhân dân Phường 2 phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Công đoàn phường tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Sơ kết 5 năm thực hiện “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3” tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2. Tham dự hội nghị có bà Huỳnh Hương Thảo - Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8, Báo cáo viên; bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2; đại diện các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức phường; đại diện Cấp ủy chi bộ, Trưởng 7 khu phố và 79 Tổ dân phố.

Mở đầu hội nghị, bà Huỳnh Hương Thảo - Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 truyền thông về chuyên đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc với chủ đề “Sẻ chia yêu thương”.

 

 

Bà Huỳnh Hương Thảo - Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 truyền thông về chuyên đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc

 

Tiếp theo, ông Võ La Hiền - Cán bộ Văn hóa - Thể thao và Gia đình đọc báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Đề án Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3, giai đoạn 2013 - 2018. Kế đến, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo hội nghị. Bên cạnh đó, nhằm trân trọng và biểu dương những hộ gia đình hạnh phúc tiêu biểu, cũng như nhân rộng điển hình gia đình hạnh phúc trên địa bàn phường trong những năm tới, do đó có 07 hộ gia đình hạnh phúc tiêu biểu được tuyên dương trong hội nghị.

 

 

Phần trao giấy khen và quà tặng cho các hộ gia đình hạnh phúc tiêu biểu

 

Gia đình - tuy chỉ vỏn vẹn có hai từ nhưng lại chứa đựng trong đó nhiều ý nghĩa. Vì vậy, mỗi người chúng ta đừng ngại gì mà không thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, thương yêu với những thành viên trong gia đình, để gia đình mãi luôn là “ngôi nhà” mà trong đó có đủ tình yêu thương và đầy ắp tiếng cười. Một gia đình hạnh phúc sẽ là tiền đề góp phần xây dựng xã hội lành mạnh, không có bạo lực và thúc đẩy sự phát triển kinh tế một quốc gia bền vững.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 1079    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm