SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
2
3
2
Tin tức sự kiện 26 Tháng Giêng 2018 8:30:00 SA

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THỐNG KHÁNG CHIẾN PHƯỜNG 2 NĂM 2017 VÀ CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NĂM 2018

Hòa trong niềm vui kỷ niệm 50 năm ngày Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 25 tháng 01 năm 2018, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến (CLB TTKC) Phường 2 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động CLB TTKC phường năm 2017 và chương trình hoạt động năm 2018. Đến tham dự có sự hiện diện của ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ nhiệm CLB TTKC Quận 8; ông Nguyễn Đô Lương - Phó Chủ nhiệm CLB TTKC Quận 8; ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2; bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND Phường 2 cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể phường; đại diện Cấp ủy Chi bộ, Ban Điều hành khu phố và đông đảo cán bộ, hội viên CLB TTKC phường. Ngoài ra còn có ông Nguyễn Minh Mẫn - Chủ nhiệm CLB TTKC Phường 1 cùng tham dự hội nghị.

 

 

Đại diện lãnh đạo Quận và Phường tham dự hội nghị

 

 

 

Ông Đỗ Anh Tiền - Phó Chủ nhiệm CLB TTKC phường báo cáo tình hình hoạt động của CLB TTKC phường

 

Trong hội nghị, ông Nguyễn Thành Lê - Chủ nhiệm CLB TTKC phường báo cáo kinh tế công khai năm 2017 và dự trù các khoản thu chi trong năm 2018. Sau đó, ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ nhiệm CLB TTKC quận phát biểu chỉ đạo, cụ thể là: CLB TTKC phường trong năm 2018 cần khắc phục những hạn chế trong năm 2017, đồng thời tích cực phát huy hơn nữa trong hoạt động, phong trào thi đua do cấp trên và chính quyền địa phương phát động; tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa cho hội viên của CLB; hoàn thành tốt các chỉ tiêu cấp trên đề ra...nhằm góp phần giúp cho CLB TTKC phường ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

Ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ nhiệm CLB TTKC Quận 8 phát biểu chỉ đạo

 

 Tiếp theo, ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường một số nội dung chỉ đạo như sau: Trong năm qua, CLB TTKC phường đã có nhiều cố gắng trong việc tổ chức và đưa các hoạt động của CLB dần dần đi vào hoạt động nề nếp, ổn định, hoạt động có hiệu quả thiết thực và đạt được một số kết quả nhất định. Nhiều hội viên tuy sức khỏe hạn chế nhưng vẫn thể hiện tinh thần nhiệt huyết cách mạng, đặc biệt là tích cực tham gia “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ra sức xây dựng “Khu phố văn hóa” và “Phường văn minh đô thị”,...CLB TTKC phường cần tiếp tục nỗ lực phát huy những kết quả đạt được để đạt được danh hiệu “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2018.

Cũng trong hội nghị, Ban Chủ nhiệm CLB TTKC phường trao Quyết định cùng với Thẻ hội viên cho 07 hội viên và có 13 hội viên được khen thưởng vì thành tích tốt trong hoạt động CLB TTKC.

 

 

Ông Huỳnh Ngọc Diệp - Chủ nhiệm CLB TTKC phường trao Quyết định và Thẻ hội viên CLB TTKC phường

 

 

Đại diện lãnh đạo phường trao Giấy khen cho hội viên có thành tích tốt trong hoạt động CLB TTKC phường

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 858    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm