SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
6
8
8
Tin tức sự kiện 04 Tháng Hai 2018 10:50:00 SA

CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” NĂM 2018

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong Cán bộ, công chức, công đoàn viên Ủy ban nhân dân phường 12 góp phần cùng Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phường 12 trong công tác chăm lo tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với phương châm “không để hộ nghèo không có điều kiện đón Xuân”.

 

 

Gian hàng “Chợ tết Nghĩa tình” gây quỹ từ thiện

 

Hòa mình vào không khí vui tươi của những ngày cuối năm. Hôm nay ngày 02/02/2018 UBND – Công đoàn cơ sở - Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp phụ nữ phường 12 đã tổ chức Ngày hội “Mừng Đảng – Mừng Xuân” năm 2018 trên địa bàn phường với những nội dung như: Tổ chức hội thi kéo co, trò chơi liên hoàn, hội thi khéo tay làm các loại mứt và chợ tết Nghĩa tình nhằm gây quỹ cho Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2018 đã thu hút sự tham gia của hơn 100 lượt cán bộ, công chức, công đoàn viên cơ quan UBND và người dân trên địa bàn phường tham gia.

Về tham dự ngày hội có Bà Phan Thị Ngọc Xuân – Phó Chủ tịch thường trực HĐND phường 12; Bà Tô Mỹ Á – Phó Chủ tịch UBND phường. Cùng đại diện UBMTTQ, các ngành đoàn thể, Cấp ủy, Ban điều hành 5 khu phố và đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên Hội LHPN và nhân dân trên địa bàn phường 12 cùng tham dự.

 

 

CBCC và người dân trên địa bàn tham gia ngày hội

 

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ, công chức, công đoàn viên và các mạnh thường quân trên địa bàn phường. Qua chương trình, đã trao 25 phần quà với trị giá mỗi phần quà là 200.000đ. Tuy trị giá mỗi phần quà chỉ mang tính tượng trưng, động viên nhưng đã mang niềm vui xuân đến những hộ diện còn khó khăn trên địa bàn phường trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

 

 

Trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn phường

Xuân Phong – UBND Phường 12 


Số lượt người xem: 630    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm