SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
6
1
6
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười Hai 2017 3:05:00 CH

PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC HỌP KHẨN ỨNG PHÓ VỚI BÃO SỐ 16 (BÃO TEMBIN)

Sáng ngày 25 tháng 12 năm 2017, Ủy ban nhân dân Phường 11 đã tổ chức họp khẩn triển khai ứng phó với bão số 16 (tên quốc tế là Tembin) đang đổ bộ vào đất liền từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Cà Mau, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự cuộc họp có đại diện các ban ngành đoàn thể, ban chỉ huy quân sự, ban chỉ huy công an phường và trưởng ban điều hành 03 khu phố cùng các thành viên của ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Phường 11. Chủ trì cuộc họp: ông Phan Văn Phung - Phó chủ tịch UBND Phường 11.

Trong cuộc họp, ông Phan Văn Phụng đã triển khai các phương án, biện pháp ứng phó với bão Tembin – cơn bão số 16 nhằm chủ động đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân trên địa bàn Phường 11.

Cụ thể, đảm bảo về lực lượng tại chỗ gồm: dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố, đội thanh niên Chữ thập đỏ xung kích,… Chỉ đạo rà soát và yêu cầu các công trình đang thi công trên địa bàn phường tạm ngưng trong 02 ngày 25 và 26/12/2017. Yêu cầu các chủ đầu tư tiến hành gia cố, hạ thấp giàn giáo thi công, cần trục tháp và các thiết bị thi công trên cao ngay trong chiều ngày 25/12/2017.

Cuộc họp đã thống nhất chọn 02 điểm tạm lánh trong trường hợp khẩn cấp là tại Trung tâm y tế Quận 8 và Trường mầm non Sơn Ca, cùng tọa lạc trên địa bàn Phường 11.

Sau cuộc họp, ông Phan Văn Phụng đã trực tiếp đi khảo sát địa bàn và chỉ đạo, liên hệ thực hiện gia cố một số công trình cũng như nhà dân có nguy cơ bị tốc mái./.



Toàn cảnh cuộc họp.



Lực lượng dân quân và bảo vệ dân phố tiến hành gia cố lại nhà dân có nguy cơ bị tốc mái trên đường Bình Đông.

Phạm Như Nguyện – UBND Phường 11 


Số lượt người xem: 641    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm