SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
3
2
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Mười Hai 2017 2:00:00 CH

Phường 6 Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc

Chiều 13/12, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 6 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017. Đến tham dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Trương Hồng Thảo, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8; Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí Đảng ủy viên; Chi ủy các chi bộ khu phố và hơn 100 hội viên phụ nữ phường.

Trong năm 2017, Hội phụ nữ phường đã có nhiều cố gắng tìm tòi, đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động theo hướng đa dạng hóa các hình thức tập hợp, chăm lo đáp ứng những lợi ích thiết thực cho phụ nữ; đã nỗ lực thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Kết quả thực hiện 5 nội dung trọng tâm, kết quả thực hiện phong trào thi đua và 3 nhiệm vụ thường xuyên đã mang lại những kết quả thiết thực, được đông đảo phụ nữ hưởng ứng; Hội đã tích cực tuyên truyền kiến thức pháp luật, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến hội viên và chị em phụ nữ góp phần nâng cao trình độ mọi mặt cho phụ nữ. Với những kết quả đạt được, Hội Phụ nữ phường được Quận hội đánh giá xuất sắc, xếp hạng 5/16 phường.

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên hiệp phụ nữ phường trong năm 2018: Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, chính sách, tuyên truyền về giới nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức của cán bộ, hội viên phụ nữ để chị em nhận thức đúng, chấp hành tốt các chủ trương, pháp luật, chính sách của Đảng và Nhà nước; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thực hiện tốt việc “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, thực hiện “Nếp sống văn minh – mỹ quan đô thị”; Chú trọng củng cố chất lượng tổ chức hội, đi sâu đúc kết mô hình hay để nhân rộng nhằm đảm bảo triển khai có hiệu quả các phong trào phụ nữ; Phối hợp tốt với chính quyền, các ngành quan tâm hỗ trợ phụ nữ nghèo, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề.

Dịp này, Ủy ban nhân dân phường đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ.

 

 

Lãnh đạo Quận, Phường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ năm 2017.

 

 

 

Đồng chí Đỗ Trương Hồng Thảo, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 và Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đảng ủy phường tặng quà cho các hội viên phụ nữ khó khăn.

Ngọc Quyên – UBND Phường 6


Số lượt người xem: 641    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm