SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
9
6
4
7
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Một 2017 9:55:00 SA

Quận 8 - 569 cán bộ - công nhân viên Công trình xây dựng Chung cư Phương Việt tập huấn kỹ năng PC&CC

Trong quá trình thi công công trình xây dựng luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ cao từ quy trình công nghệ, hàn cắt, sử dụng điện, sinh hoạt của công nhân…; chỉ cần một chút bất cẩn, lơ là của cán bộ - công nhân viên là có thể xảy ra tai họa cháy, nổ và để lại hậu quả khó lường về người và tài sản, cản trở lớn trong quá trình thi công. Ý thức được tinh thần chủ động phòng ngừa và rèn luyện kỹ năng để không xảy ra cháy, nổ và khi có xảy ra thì xử lý kịp thời, hiệu quả ngay từ ban đầu.

Sáng nay, ngày 03/11/2017, tại Công trình xây dựng Chung cư Phương Việt, đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 đã phối hợp Ban Chỉ huy công trường tổ chức tập huấn kỹ năng PC&CC cho 569 cán bộ - công nhân viên đang trực tiếp làm việc.

Trong thời gian 01 giờ 45 phút, 569 cán bộ - công nhân viên đã được Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 thông tin về tình hình cháy, nổ thời gian qua trên địa bàn Thành phố, chỉ ra tính chất nguy hiểm cháy, nổ, độc tại các công trình xây dựng, nhà cao tầng, trong sử dụng điện, trong hàn cắt kim loại và yêu cầu đặc ra cho công tác thoát nạn và dập tắt đám cháy ban đầu, ngay từ khi mới phát sinh; bốn bước trong tiêu lệnh chữa cháy và thực hành thao tác dập tắt đám cháy trong phuy xăng.

Buổi tập huấn mặc dù diễn ra trong không khí gần gũi, thân mật, được cán bộ - công nhân viên quan tâm theo dõi nghiêm túc và trực tiếp thao tác; Chị Trần Thị Ngọc – công nhân xây dựng cho biết: “sử dụng bình chữa cháy xách tay dễ mà khó nếu không tập nhiều lần; phải thành kỹ năng thì mới hiệu quả”./.

 

 

Đông đảo cán bộ - công nhân viên công trình tham gia

 

 

Và tích cực tham gia tập luyện

Tấn Tài - PHÒNG CẢNH SÁT PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY QUẬN 8

 


Số lượt người xem: 925    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm