SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
6
0
9
Tin tức sự kiện 30 Tháng Chín 2017 4:00:00 CH

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 2 THÀNH LẬP VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ VĂN NGHỆ

Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Phường 2, Hội Người Cao tuổi (NCT) Phường 2 đã luôn chú trọng củng cố về tổ chức và đẩy mạnh các hoạt động của phong trào cho hội viên của Hội. Song song với câu lạc bộ dưỡng sinh của phường đã và đang hoạt động có sức lan tỏa rộng khắp địa bàn các khu phố, chính vì vậy, sáng ngày 29/9/2017, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, Hội NCT phường đã tổ chức hội nghị chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người Cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2017) và thành lập, ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ văn nghệ Hội NCT Phường 2.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của ông Lê Kiến Hiệp - Trưởng Ban đại diện Hội NCT Quận 8, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Hội NCT phường cùng với 50 thành viên tham dự.

Trước khi vào buổi hội nghị là các tiết mục văn nghệ của hội viên Hội Người cao tuổi phường, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đại biểu và các thành viên tham dự.

 

 

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Hội NCT Phường 2 đọc Quyết định thành lập, ra mắt Câu lạc bộ văn nghệ của Hội NCT phường

 

Trong buổi hội nghị, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Hội NCT phường đọc bài phát biểu ôn lại kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người Cao tuổi; sau đó đọc Quyết định thành lập, ra mắt Câu lạc bộ (CLB) văn nghệ Hội NCT Phường 2 với sự tham gia của 23 thành viên. Các thành viên tham gia CLB xây dựng Quy chế hoạt động và tổ chức sinh hoạt định kỳ theo Quy chế của CLB đề ra.

 

 

Quang cảnh buổi hội nghị thành lập, ra mắt CLB văn nghệ của Hội NCT Phường 2, với sự tham dự của ông Lê Kiến Hiệp - Trưởng Ban đại diện Hội NCT Quận 8 (hàng ngồi đầu tiên, người thứ nhất từ trái sang) và bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - PCT.UBND phường

 

Cũng tại buổi lễ ra mắt CLB văn nghệ, ông Lê Kiến Hiệp - Trưởng Ban đại diện Hội NCT Quận 8 đã có đôi lời phát biểu chỉ đạo cũng như cảm tưởng đó là: CLB văn nghệ được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa, văn nghệ của các thành viên, qua đó khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở địa phương. Việc thành lập CLB được xem là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực để người cao tuổi được giao lưu văn nghệ, thơ ca,…góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui – sống khỏe – sống có ích. Đồng thời ông Lê Kiến Hiệp cũng chúc cho CLB văn nghệ Hội NCT Phường 2 sớm từng bước đi vào ổn định và hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 959    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm