SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
7
7
6
0
Tin tức sự kiện 30 Tháng Chín 2017 3:15:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2017

 Tối ngày 29/9/2017, tại sân trường của Trường THCS Dương Bá Trạc, dưới sự phối hợp của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - Công đoàn Phường 2 - Nhà Thiếu nhi Quận 8, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã tổ chức “Lễ hội trăng rằm” năm 2017 cho trẻ em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đến tham dự có sự hiện diện của ông Lê Hùng Cường - Phó Bí thư Quận đoàn Quận 8; ông Lê Thanh Tú - UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN phường; bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường cùng với 200 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù chương trình “Lễ hội trăng rằm” năm 2017 được bắt đầu từ 19h tối, nhưng từ sớm đã có rất đông các em thiếu nhi có mặt tại trường. Tại đây, các em chơi nhiều trò chơi vui nhộn, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và các màn biểu diễn ảo thuật vô cùng thú vị…trong không khí vui tươi, háo hức và phấn khởi. Ngoài ra, các em còn được giao lưu với nhau và tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Trung thu.

 

 

Quang cảnh đêm hội trăng rằm tại trường THCS Dương Bá Trạc

 

Trong dịp này, UBND phường cùng với các ban ngành, đoàn thể phường đã trao 200 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em nhận được một phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn (trị giá 70.000 đồng/suất quà).

 

 

Ông Lê Hùng Cường - Phó Bí thư Quận đoàn Quận 8 (người mặc sơ mi trắng, hàng cuối cùng) và đại diện ban ngành, đoàn thể phường trao quà cho các em thiếu nhi

 

Đêm hội trăng rằm vừa là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của UBND và các ban ngành đoàn thể phường nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong dịp tết Trung thu, vừa là món quà động viên tinh thần cho các em và cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, qua đó động viên các em tiếp tục thi đua học tập, phấn đấu luôn là “con ngoan, trò giỏi” cũng như trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 731    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm