SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
8
3
7
0
Tin tức sự kiện 08 Tháng Chín 2017 1:25:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO NHÂN MÙA VU LAN

Chiều ngày 07 tháng 9 năm 2017 tại Ủy ban nhân dân phường, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể Phường 2 đã tổ chức phát quà cho dân nghèo nhân cho hộ nghèo trên địa bàn phường nhân mùa Lễ Vu Lan.

Đến tham dự buổi phát quà có sự hiện diện của ông Lê Thanh Tú - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2;               Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2; Ông Lâm Thủy Kiệt - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 2; Ông Lâm Ngọc Hiệp - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 2. 

 

 

Niềm vui của các hộ ga đình nghèo được nhận quà chăm lo

 

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “mộtmiếng khi đói bằng một gói khi no” cùng chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, trong dịp này, Ủy ban nhân dân phường và phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể phường đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tặng135 phần quà với trị giá trên 19.000.000 đồng đến hộ nghèo và hộ cận nghèo, trong đó mỗi phần quà gồm 05 kg gạo và 01 thùng mì do ông Nguyễn Văn Đoan địa chỉ 214 Dương Bá Trạc. Bên cạnh đó, vào sáng ngày 8/9/2017 tại địa chỉ nhà số 1F’ Nguyễn Thị Tần, với sự hỗ trợ đóng góp của mạnh thường quân là bà Lê Thị A, 90 phần quà cũng đã được trao tặng đến những hộ có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi phần quà là 10 kg gạo.

Từ những hoạt động thiết thực này đã góp phần chăm lo, hỗ trợ và giúp đỡ các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, tạo động lực để các hộ nghèo cố gắn vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ngọc Diễm - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 812    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm