SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
8
6
3
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tám 2017 8:00:00 SA

PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC BỮA CƠM NHÂN ÁI VÀ TẶNG QUÀ HẰNG QUÝ CHO CÁC CỤ GIÀ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2017.

Nhằm thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, sáng ngày 26 tháng 8 năm 2017, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ  Phường 3 phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ cùng Hội Người Cao Tuổi Phường 3 tổ chức  “Bữa Cơm Nhân Ái” và tặng quà cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3 năm 2017. 

Đây là một hoạt động thường niên nhằm thiết thực hóa chương trình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến  tham dự có Bà Nguyễn Thị Tính - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND Phường 3, đại diện các ban ngành Đoàn thể và đặc biệt là sự tham dự của 26 cụ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại bữa cơm, đồng chí Nguyễn Thị Tính đánh giá cao mô hình “Bữa cơm nhân ái” của Hội chữ thập đỏ phường, đồng thời mong muốn trong thời gian tới hoạt động sẽ được duy trì thường xuyên và phát triển hơn để phục vụ cho những hoàn cảnh khó khăn. Đến tham dự bữa cơm các cụ còn nhận được phần quà trị giá 150.000 đồng./.

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Tính - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND Phường 3 (bìa phải, thứ nhất), đại diện các ban ngành Đoàn thể chụp ảnh lưu niệm.

 

 

 

Quang cảnh bữa cơm

 

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3


Số lượt người xem: 798    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm