SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
6
2
9
Tin tức sự kiện 16 Tháng Tám 2017 4:25:00 CH

Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 15 Tổ chức “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, Chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2017”

Căn cứ Hướng dẫn số 04/HD-HPN ngày 23 tháng 6 năm 2017 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 về việc tổ chức “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa  lãnh đạo Đảng, chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2017”  trong đó nhấn mạnh thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Hội cơ sở giai đoạn 2013-2017”, trọng tâm là củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của chi, tổ hội .

Ngày 15/8/2017 được sự thống nhất của Hội LHPN Quận 8 và Đảng ủy-UBND Phường 15 Hội LHPN Phường 15 tổ chức  “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2017”  với chủ đề “ Phát huy vai trò hội viên phụ nữ chung tay xây dựng Quận 8 có chất lượng sống tốt, văn minh – hiện đại – nghĩa tình”.

Về tham dự buổi họp mặt có đ/c: Cao Ngọc Xuân – UV.BTV Hội LHPN Quận 8, Đ/c : Huỳnh Kim Châu - Phó Bí Thư TT. Đảng uỷ phường 15, Đ/c: Ngô Thị Trúc Giang- ĐUV-Phó chủ tịch UBND Phường 15, Đ/c: Nguyễn Tấn Phát – ĐUV- Bí thư Đoàn thanh niên phường 15, Đ/c: Võ Thị Minh Thảo – Chủ tịch Hội LHPN P.15 chủ trì hội nghị, cùng đại diện cấp uỷ chi bộ 8 khu phố, cùng với các dì, các chị là uỷ viên Ban chấp hành Hội LHPN phường 15 và 68 chị là cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng tham gia. Buổi Hội nghị diễn ra ghi nhận được 8 lượt phát biểu và 12 ý kiến được ghi nhận trong đó gồm những nội dung như:  giữ gìn vệ sinh môi trường, chung sức xây dựng gia đình hạnh phúc 5 không, 3 sạch, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phát triển kinh tế, giải pháp nâng cao hiệu quả phòng, chống tội phạm và xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em gái trong cuộc sống dân cư, các thuận lợi khó khăn trong quá trình thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, sự quan tâm của Đảng ủy về công tác phát triển Đảng cho quần chúng là hội viên ưu tú giới thiệu sang Đảng.

Trong buổi Hội nghị diễn ra đã có 11/12 ý kiến được cấp lãnh đạo Phường giải quyết và 1 ý kiến được ghi nhận (về việc 3,4 hộ gia đình trên địa bàn khu phố không có hộ khẩu, giấy CMND, giấy khai sinh…khó khăn trong việc cho trẻ đi học và thanh niên trong độ tuổi lao động xin việc làm ).

Buổi “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2017” diễn ra thành công tốt đẹp. Các chị đưa ra giải pháp thực hiện cuộc vận động 5 không 3 sạch, đánh giá được thực trang thực tế các hộ gia đình đang được Chi hội hỗ trợ giúp đỡ nhằm đáp ứng đủ các tiêu chí năm 2017. Với ý thức, tinh thần trách nhiệm các dì, các chị hội viên đã đóng góp cho tổ chức Hội những ý kiến sâu sắc. Nhằm nâng cao ý thức trong việc thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; xây dựng gia đình hạnh phúc 5 không 3 sạch, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Trong hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Thường trực Hội có thêm những giải pháp khả thi trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt, nâng cao lượng đội ngũ cán bộ hội và phong trào Hội trong thời gian tới.

Hội LHPN Phường được sự đánh giá cao của Đảng ủy và UBND Phường vì  như vậy thì lãnh đạo Đảng và Chính quyền mới thấy rõ hơn và nắm bắt kịp thời tâm tư và nguyện vọng của chị em hội viên phụ nữ. Tuy nhiên còn chưa phát huy hết năng lực của hội viên, một số chị còn e dè chưa nói lên quan điểm của mình.

 

 

Cán bộ hội viên phụ nữ phát biểu ý kiến trong hội nghị.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo phường giải đáp các ý kiến trong hội nghị.

Minh Thảo – UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 1084    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm