SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
2
6
2
Tin tức sự kiện 08 Tháng Bảy 2017 2:45:00 CH

Lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2

Nói đến sức khỏe là nói đến tài sản quý giá, đồng thời là một trong những điều kiện cơ bản để đảm bảo hạnh phúc cho mỗi con người, mỗi gia đình và toàn xã hội. Do vậy, con người dù ở thời đại nào, xã hội nào cũng rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Cùng với công cuộc xây dựng đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh, việc tăng cường bồi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân đã được Chính phủ nước ta xác định là một việc làm có ý nghĩa quyết định. Vì vậy, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng vừa là mục tiêu chiến lược của từng quốc gia vừa là thước đo của một xã hội văn minh.

Với ý nghĩa đó, vào lúc 14 giờ ngày 07/7/2017, Hội Chữ Thập đỏ phường đã tổ chức buổi lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2 với sự tài trợ của đơn vị Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng CHAC (TTCSSK). Đến buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường cùng với ông Phan Văn Trường - Trưởng phòng đối ngoại TTCSSK - đại diện đơn vị tài trợ.

 

 

Quang cảnh buổi lễ trao tặng thẻ BHYT

 

Trong đợt này, Ủy ban nhân dân phường đã trao 19 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 11.748.000 đồng. Việc ốm đau, bệnh tật là chuyện không ai muốn, nhưng khi cần, những chiếc thẻ Bảo hiểm Y tế được trao tặng hôm nay rất có ý nghĩa trong việc hỗ trợ người dân địa phương chăm sóc sức khỏe bản thân. Đồng thời, đây cũng là một việc làm hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm của địa phương, nhà tài trợ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 607    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm