SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
0
6
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Sáu 2017 4:20:00 CH

Phường 1 tổ chức Hội nghị truyền thông phòng chống bạo lực gia đình – phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em năm 2017

Thực hiện Kế hoạch số 393/KH-UBND ngày 9 tháng 6 năm 2017 của UBND Phường 1 về tổ chức các hoạt động ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình; truyền thông luật trẻ em và phòng chống xâm hại bạo lực trẻ em năm 2017 và thực hiện chương trình can thiệp giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2017.

Nhằm tôn vinh giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam gắn với việc tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày gia đình Việt Nam 28/6; từ đó đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị, văn hóa ứng xử trong gia đình; gắn bó giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Và tăng cường công tác truyền thông về vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh trong mỗi gia đình, góp phần thay đổi nhận thức hành vi của các thành viên trong gia đình có nhận thức đúng đắn về quy định của pháp trong việc nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức.

Đồng thời Nói về gia đình, nói về vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh là chúng ta liên tưởng đến trẻ em trong gia đình vì vậy Luật trẻ em và phòng chống xâm hại bạo lực trẻ em cũng là một vấn đề luôn được quan tâm trong mỗi gia đình hiện nay.

Chiều ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại Hội trường UBND Phường 1, Ủy ban nhân dân phường phối hợp - Hội Liên hiệp phụ nữ - Ban DSKHHGĐ – Ban bình đẳng giới trẻ em tổ chức buổi truyền thông hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2017 và tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình; truyền thông về vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh ; truyền thông Luật trẻ em và phòng chống xâm hại bạo lực trẻ em năm 2017.

Đến tham dự Hội nghị đồng thời là báo cáo viên có bà Huỳnh Thị Hương Thảo chuyên viên Phòng VHTT Quận 8;

Về phía lãnh đạo phường có ông Phạm Thanh Tâm, đảng uỷ viên – Phó chủ tịch UBND Phường 1; bà Hoàng Thị Hải Vi, đảng uỷ viên – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Phường 1 cùng sự hiện diện của các ông bà lãnh đạo các ban ngành đoàn thể phường; tổ cán sự xã hội phường và quần chúng Nhân dân trên địa bàn phường cùng đến tham dự Hội nghị./.

 

 

Bà Huỳnh Thị Hương Thảo chuyên viên Phòng VHTT Quận 8 báo  cáo

 

 

Quang cảnh hội nghị truyền thông phòng chống bạo lực gia đình

Hoàng Thị Hải Vi – UBND Phường 1 


Số lượt người xem: 686    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm