SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
3
3
0
Tin tức sự kiện 12 Tháng Sáu 2017 9:05:00 SA

Phường 15 Tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2017

Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thanh thiếu nhi, học sinh trong dịp hè, qua đó tuyển chọn các em có năng khiếu và tố chất chuyên môn để tham gia hội thi cấp Quận. Thông qua các hoạt động giáo dục truyền thống đoàn kết, nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi, lành mạnh góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau trong các em thiếu nhi.

Sáng thứ  bảy, ngày 10 tháng 6 năm 2017, tại sân bóng mini Ủy ban nhân dân Phường 15, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè đã tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Dù ngày hội được tổ chức sáng sớm ngày cuối tuần, nhưng hầu như tất cả các em đến từ khu các khu phố đểu tập trung đầy đủ và đúng giờ

 Đến tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Tấn Phát - Bí thư Đoàn phường, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 15. Các bạn phụ trách hè từ các khu phố và hơn 100 em thiếu nhi đến tham dự, vui chơi cũng như cỗ vũ.

Ngày hội được diễn ra thông qua các phần thi thử thách mà Ban tổ chức đã chuẩn bị cho các khu phố. Các em thiếu nhi được chia đội thi theo khu phố của mình với 8 đội thi đến từ các khu phố lần lượt trải qua các thử thách bằng những môn thi vận động như: chuyền bóng tiếp sức, nhảy bao bố cướp cờ, năm người sáu bước chân. Đúng như tinh thần của ngày hội, tất cả các em trong vai các vận động viên nhí đã tham gia hết sức mình, vô cùng hào hứng và ngập tràn tiếng cười.

Ở mỗi môn thi, Ban tổ chức trao 4 giải cao nhất đến với các khu phố có thành tích xuất sắc trong ngày hội. Niềm vui lớn nhất đối với Ban tổ chức là tiếng cười giòn tan của các em. Và hơn hết, vô cùng tự hào vì thiếu nhi của Phường tham gia không những hết mình mà các em còn thể hiện được tinh thần thể thao, thắng không kiêu- bại không nản, Dù kết quả thế nào các em cũng cười thật tươi và cổ vũ cho đội thi khác hết sức nhiệt tình.

 

 

Ban tổ chức và các em tham gia ngày hội

 

 

 

Các em tham gia môn nhảy bao bố cướp cờ

Huỳnh Mai- Phó Bí thư Đoàn Phường 15 


Số lượt người xem: 758    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm