SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
7
4
8
1
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2017 2:45:00 CH

PHƯỜNG 15 TỎ CHỨC NGÀY HỘI KỂ CHUYỆN CHỦ ĐỀ “NHÂN VẬT LỊCH SỬ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 15”

Nhằm giáo dục các em về lòng yêu nước và tự hào dân tộc, làm theo lời dạy “Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Vào lúc 15h thứ bảy, ngày 16 tháng 6 năm 2017 Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 15 đã tổ chức ngày hội kể chuyện với chủ đề “Nhân vật lịch sử trên địa bàn Phường 15” cho các em thiếu nhi.

Đến tham dự ngày hội có sự tham gia của các đồng chí khách mời trong vai trò Ban giám khảo: Ông Bùi Hồng Anh – Phó chủ tịch Hội NCT, Bà Võ Thị Minh Thảo – Chủ tịch Hội LHPN, Bà Trương Hồng Ngọc – Cán bộ tuyên giáo Đảng ủy Phường 15

Ngày hội đã thu hút hơn 10 em thiếu nhi đến từ 8 khu phố trên địa bàn phường. So với những năm trước, nét mới trong hội thi năm nay hướng các em tới những nhân vật lịch sử quen thuộc trên chính địa bàn phường nơi các em đang sinh sống. Như tên trường học : Ngô Gia Tự, Nguyễn Nhược Thị, Lê Lai… hay tên những con đường hằng ngày các em vẫn đi như : Lương Văn Can, Lưu Hữu Phước…. Mỗi đội thi có tối đa 10 phút cho phần thi của mình, các em có thể kể chuyện theo nhóm hoặc dự thi cá nhân.

 

 

Toàn quang cảnh hội thi kể chuyện

 

Hầu như mỗi khu phố đều chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần thi của mình, từ trang phục, bài viết dự thi cho tới chất giọng. Có những em lên sân khấu khá là run nhưng cũng có những thí sinh dù nhỏ tuổi vẫn khá mạnh dạn chứng tỏ khả năng của mình trên sân khấu. Cuối phần kể chuyện của từng thí sinh là phần Ban giám khảo đặt câu hỏi vấn đáp cùng các bạn, đây có thể là phần thi mà khiến các bạn nhỏ lo lắng và hồi hộp nhất.

Hội thi diễn ra trong 2 giờ đồng hồ, cũng là khoảng thời gian các bạn thí sinh cũng như cổ động viên cùng nhau ôn lại các bài học lịch sử, cập nhật thêm cho mình những kiến thức mới bổ ích. Hội thi khép lại, với giải nhất thuộc về thí sinh nhỏ tuổi đến từ khu phố 3, cùng với 1 giải nhì, 1 giải ba và một giải khuyến khích cũng lần lượt thuôc về các thí sinh nhí đến từ các khu phố xứng đáng. Hội thi diễn ra với đúng tiêu chí vui tươi - tiết kiệm và bổ ích, đã mang đến một buổi chiều cuối tuần đầy thú vị cho các em thiếu nhi lẫn Ban tổ chức.

 

 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các em tham gia hội thi

 

 

Thí sinh đạt giải nhất trong hội thi kể chuyện

Huỳnh Phúc Mai- UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 711    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm