SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
0
4
9
Tin tức sự kiện 15 Tháng Ba 2017 4:30:00 CH

Phường 2 Tổng kết công tác đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Ngày 14/3/2017, tại Hội trường UBND Phường 2, Đảng ủy Phường 2 tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu quả. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Hậu - QUV - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND Phường 2; Nguyễn Văn Thanh -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2; cùng các đồng chí là bí thư, phó bí thư của 16 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Phường 2…

 

 Đồng chí Lê Văn Hậu - QUV - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND Phường 2 báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong thời gian qua.

 

Trong những năm qua, Đảng ủy Phường 2, Ban Thường vụ Đảng ủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, tổ chức Đảng nhận thức, quán triệt sâu sắc về phương thức lãnh đạo và ý nghĩa, tầm quan trọng của đổi mới phương thức lãnh đạo đối với hoạt động của hệ thống chính trị; đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng về đổi mới phương thức lãnh đạo đối với hệ thống chính trị thông qua tổ chức Đảng và đảng viên trong hệ thống chính trị; cụ thể hóa các chủ trương, nghị quyết, kết luận của Quận ủy phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị. Ban Thường vụ Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch, nghị quyết và giải pháp cụ thể trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, đảm bảo số lượng, cơ cấu và chất lượng cấp ủy viên các cấp theo quy định của Bộ Chính trị.

 


Quang cảnh hội nghị.

 

Ban Thường vụ Đảng ủy phân công các đồng chí Đảng ủy viên theo dõi chi bộ các khu phố hàng tháng dự sinh hoạt Đảng. Đối với việc xây dựng tổ chức bộ máy đã tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng về xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và đội ngũ cán bộ, công chức.

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã cơ bản đồng tình, thống nhất với nội dung  báo cáo nêu. Các ý kiến đã phân tích, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, những nguyên nhân trong việc đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo của Đảng, xây dựng bộ máy của hệ thống chính trị theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Đồng thời, các đại biểu còn đóng góp một số ý kiến cụ thể về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng thông qua tổ chức Đảng và đảng viên đối với hệ thống chính trị ở địa phương; đổi mới mô hình tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan trong hệ thống chính trị theo hướng tinh gọn, hiệu quả.

Phạm Hoàng Tuấn Anh – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 872    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm