SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
6
0
2
Tin tức sự kiện 05 Tháng Ba 2017 9:40:00 SA

Hội nghị Đại hội Đại biểu Hội Cựu Chiến binh Phường 5 Nhiệm kỳ VIII (2017 – 2022)

Trong hai buổi làm việc ngày 2 và 3 tháng 3 năm 2017, Hội Cựu Chiến binh Phường 5 Quận 8 đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đại hội Đại biểu Hội Cựu Chiến binh Phường 5, nhiệm kỳ VIII (2017-2020). Đến dự và tặng hòa chúc mừng Đại hội có lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh Quận 8, Đ/C Hoàng Quốc Lịch – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Quận 8; về phía địa phương có Đ/C Phan Thanh Quang – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND, Đ/C Đinh Thị Nho – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND, Đ/C Trần Minh Quân – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Phường 5, Đ/C Lâm Thống Nhất – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 5 cùng các Đ/C là trưởng đại diện các ban ngành đoàn thể phường 5, các bí thư chi bộ 10 khu phố và 99 hội viên tiêu biểu, đại diện cho 226 hội viên toàn phường cùng tham dự.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của Quận Hội, sự chỉ đạo của Đảng ủy UBND cùng sự phối hợp của các ban ngành trong địa phương. Cán bộ hội viên Hội Cựu Chiến binh Phường 5 luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Đại hội VII đã đề ra. Nhiều hoạt động, nội dung đã được đổi mới, cán bộ hội viên luôn gương mẫu phát huy vai trò trách nhiệm, nổi bật nhất là công tác tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng và Chính quyền.

Cán bộ hội viên Hội Cựu Chiến binh tham gia đảm nhiệm các chức danh từ bí thư khu phố và ban ngành đoàn thể và tổ dân phố. Có 102 Đ/C tham gia địa phương phát huy tốt vai trò trách nhiệm và luôn là nòng cốt trong các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng khu phố văn hóa, văn minh đô thị và vận động được 15 cán bộ hội viên tham gia lực lượng chính trị nòng cốt của phường, đảm bảo sẵn sàng ứng trực khi có lệnh triệu tập.

Trong phong trào thi đua “Cựu Chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, Hội đã quản lý 1 tổ vay vốn cho 50 hộ vay với số tiền là 583.650.000 đồng. Trong nhiệm kỳ, Phường Hội đã tổ chức cho cán bộ hội viên tham gia nghỉ dưỡng hằng năm, chăm lo Tết, viếng tang, thăm bệnh, họp mặt ngày thương binh – liệt sĩ cho hội viên là thương binh, gia đình liệt sĩ, chăm lo học bổng cho con của hội viên nghèo, với tổng số tiền là 483.770.000 đồng và các phong trào khác,… Dù là bất kỳ hoạt động phong trào nào, cán bộ hội viên Hội Cựu Chiến binh Phường 5 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những kết quả đạt được, trong 5 năm qua, Hội Cựu Chiến binh Phường 5 được Hội Cựu Chiến binh Thành phố tặng 3 cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” trong phong trào thi đua, 1 bằng khen và nhiều giấy khen khác.

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra 9 Đ/C vào BCH Hội Cựu Chiến binh Phường 5 nhiệm kỳ VIII (2017 – 2020) và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp Quận.

 

Các hội viên đang tiến hành bỏ phiếu bầu BCH

 

 

Đ/C Phan Thanh Quang-Bí thư Đảng bộ-tặng hoa cho BCH Hội CCB nhiệm kỳ VIII

Phạm Thị Kim Phượng – UBND Phường 5 


Số lượt người xem: 954    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm