SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
4
0
9
Tin tức sự kiện 04 Tháng Ba 2017 4:40:00 CH

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 8 Tổ chức Ngày Hội CNVC-LĐ Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 08/3/1910-08/3/2017)

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, chăm lo đời sống tinh thần cho CNVC-LĐ trên địa bàn Quận, nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 08/3/1910-08/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Vừa qua, sáng ngày 03/3/2017, tại Nhà văn hóa Lao động Quận 8, Liên đoàn Lao động Quận đã tổ chức: “ Ngày hội CNVC-LĐ Quận 8 ” với hai cuộc thi: “ Khi Nam giới vào bếp ”và hội thi trang điểm: “Nét đẹp công sở ”. Tham dự Ngày hội có đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Liên-UVTV-Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ thành phố, đồng chí Huỳnh Ngũ Há-Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Q.8; đồng chí Lê Thị Kim Dung - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Q.8; đồng chí Trần Thanh Hà-Chủ tịch LĐLĐ quận và các đồng chí UVTV Liên đoàn Lao động quận 8; Có 208 thí sinh và trên 300 cổ động viên là CB,CNVC-LĐ của các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, các thí sinh hào hứng, nhiệt tình tham gia. Phần thi nấu ăn có 54 đội, mỗi đội gồm 2 thí sinh Nam, thực hiện nấu các món ăn chính cho bữa cơm gia đình dành cho bốn người, trong thời gian 90 phút. Phần thi trang điểm có 49 đội, mỗi đội gồm 2 thí sinh: Nữ người mẫu và người trang điểm, thực hiện trang điểm trong thời gian 60 phút. Đặc biệt với chủ đề : “Áo dài công sở” sau khi trang điểm, các nữ người mẫu tham gia biểu diễn thời trang với những chiếc áo dài truyền thống, nhiều sắc màu thanh đạm. Phần thi tạo không khí lễ hội, hào hứng, vui tươi, thanh lịch, thu hút sự cổ vũ mạnh mẽ của các cổ động viên, nhằm tôn vinh vẽ đẹp duyên dáng của người Phụ nữ Việt Nam,

Qua kết quả các phần thi, ban tổ chức đã trao 26 giải thưởng. Trong đó mỗi phần thi gồm các giải nhất, nhì, ba và 10 giải khuyến khích. Đơn vị CĐCS Văn Phòng HĐND-UBND Quận 8 đạt giải nhất hội thi nấu ăn. Đơn vị CĐCS Chi cục thuế Quận 8 đạt giải nhất hội thi Trang điểm và biểu diễn thời trang Áo dài công sở.

Ngày hội đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong CNVC-LĐ, khi nam giới vào bếp, chăm lo cho bữa cơm gia đình, khi nữ giới có điều kiện làm đẹp, nhằm vum đắp hạnh phúc gia đình Việt, giúp chị em có điều kiện cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Đây cũng là nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa - tinh thần của CNVC-LĐ quận 8, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.

 

Các nam thí sinh tham gia Hội thi Khi nam Giới vào bếp

 

 

Các thí sinh tham gia hội thi Nét đẹp công sở

Hoàng Vũ - LĐLĐ Quận 8


Số lượt người xem: 1442    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm