SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
6
3
8
2
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2017 2:40:00 CH

HỘI NGHỊ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI GIỮA QUẬN 8 VỚI TỈNH TÂY NINH

Sáng ngày 01/3/2017, tại UBND Quận 8 diễn ra buổi giao lưu, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm của Tây Ninh đến với Quận 8 theo chương trình “Chuối nghĩa tình”. Bên cạnh đó, tỉnh Tây Ninh cũng giới thiệu thêm một số sản phẩm đặc trưng của mình như: mãng cầu, các loại thực phẩm như thịt heo, thịt gà, rau sạch… đến với doanh nghiệp, hộ kinh doanh, tiểu thương và các trường học trên địa bàn Quận 8.

 

Ông Lê Hoàng Nam– Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Trạng giới thiệu sản chuối Nam Mỹ

 

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Quận 8 và tỉnh Tây Ninh giao lưu, trao đổi hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng của hai địa phương được tiếp cận với những sản phẩm có nguồn gốc, có chất lượng với giá thành hợp lý.

 

Buổi giao lưu, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm của Tây Ninh đến với Quận 8

 

Tại hội nghị, bà Phan Kiều Thanh Hương – Phó Chủ tịch UBND Quận 8 mong muốn các tiểu thương cũng như người dân Quận 8 tích cực tham gia ủng hộ bà con Tây Ninh trong việc giải quyết đầu ra cho sản phẩm chuối già Nam Mỹ và sử dụng sản phẩm của Quận 8 góp phần xây dựng Quận 8 phát triển, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Đồng thời kêu gọi người nông dân nên áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng.

Hữu Nhân – Trung tâm văn hóa Q8 


Số lượt người xem: 1829    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm