SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
5
9
9
Tin tức sự kiện 22 Tháng Giêng 2017 8:35:00 SA

Tổ chức trao tặng quà chăm lo Tết Đinh Dậu 2017 cho các hộ dân nghèo trên địa bàn Phường 4

Thiết thực trong công tác chăm lo tết cho  dân nghèo trên địa bàn Phường 4. Sáng ngày 21/01/2017  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban vận động Vì người nghèo Phường 4 đã tổ chức trao tặng quà chăm lo Tết  Đinh Dậu năm 2017 cho các hộ dân trong  diện nghèo và cận nghèo trên địa bàn Phường.

Đến tham dự buổi lễ trao tặng quà tết về phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 có sự tham dự của Ông Phạm Ngọc Xuân Ninh - Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8; Về phía đơn vị tài trợ có Ông Trương Văn Non - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Đầu  tư  Tài Chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh  và đại diện Báo Công an nhân dân đồng chí Đại tá  Hà văn Cương; Về phía Lãnh đạo địa phương có sự tham dự của Ông Cao Văn Đổi - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 4; Bà Trần thị Giai - Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phường 4 cùng 170 hộ dân nghèo trong diện được nhận quà chăm lo tết.

Trong buổi lễ trao tặng quà tết đại diện đơn vị tài trợ Ông Trương Văn Non - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Đầu  tư  Tài Chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh đã phát biểu chia sẻ những khó khăn của phường trong công tác an sinh xã hội, chăm lo cho dân nghèo tại địa phương. Ông Cao Văn Đổi - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 4 đại diện lãnh đạo địa phương đã trao thư cám ơn và hoa đến các đơn vị tài trợ. Tổng số hộ được nhận quà tết hôm nay có 170 hộ, trong đó hộ nghèo có 181 hộ  ngoài kinh phí chăm lo của Thành phố mỗi hộ được nhận một phần quà trị giá 200.000đồng . Hộ cận nghèo có 54 hộ mỗi hộ được nhận một phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí chăm lo là 63.200.000 đồng .      

Đã nhiều  năm thực hiện chương trình “Xuân yêu thương” Phường 4 luôn được sự tin tưởng của các mạnh thường quân làm cầu nối để đem mùa xuân đến với mọi nhà.

 

Ông Hà Văn Cương – Đại diện Báo Công An Nhân Dân trao tặng quà Tết cho các hộ dân nghèo trên địa bàn Phường 4

 

Ông Trương Văn Non – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đầu tư Tài Chính Nhà nước Tp.HCM trao tặng quà Tết cho các hộ dân nghèo trên địa bàn Phường 4

 

Các vị lãnh đạo địa phương, các vị mạnh thường quân cùng trao tặng quà cho các hộ dân nghèo.

 

Thanh Quyền – UBND Phường 4 


Số lượt người xem: 733    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm