SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
3
3
3
Tin tức sự kiện 22 Tháng Giêng 2017 2:30:00 CH

Khu phố 2 Phường 4 tổ chức trao tặng quà Tết Xuân Đinh Dậu 2017

Thiết thực trong công tác chăm lo tết cho người dân nghèo trên địa bàn khu phố; chiều ngày 21/01/2017 Cấp ủy, Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận khu phố 2 Phường 4 đã tổ chức trao tặng quà Tết Xuân Đinh Dậu 2017.

Đến tham dự có Bà Trần thị Giai - Đảng ủy viên-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Trưởng Ban Vận động “Vì người nghèo” phường 4; đại diện Cấp ủy Chi bộ, Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận khu phố, các vị mạnh thường quân, 17 tổ dân phố và 80 hộ dân được nhận quà.

Khu phố 2 đa phần là người dân lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng với tinh thần lấy sức dân chăm lo cho dân và mong muốn tất cả các hộ dân trên địa bàn khu phố, phường có điều kiện vui xuân đón tết. Ban Công tác Mặt trận đã đóng góp kinh phí và vận động các mạnh thường quân trong, ngoài khu phố trao tặng 80 phần quà tết, mỗi phần 250.000 đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn, gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự…

Đã 3 năm thực hiện chương trình “Xuân yêu thương” Ban Công tác Mặt trận khu phố 2 luôn được sự tin tưởng của các mạnh thường quân làm cầu nối để đem mùa xuân đến với mọi nhà.

 

Cấp uỷ - Ban Điều hành – Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 Phường 4 tổ chức Lễ trao tặng quà Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 cho dân nghèo.

 

Bà Trần thị Giai - Đảng ủy viên-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Trưởng Ban Vận động “Vì người nghèo” phường 4 cùng các vị đại diện Cấp uỷ, Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận, và các vị mạnh thường quân trao tặng quà Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 cho các hộ dân nghèo.

 

Kim Hồng – UBND Phường 4 


Số lượt người xem: 769    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm