SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
3
1
1
Tin tức sự kiện 15 Tháng Giêng 2017 2:35:00 CH

CÔNG TÁC CHĂM LO TẾT CHO DÂN NGHÈO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU NĂM 2017 TẠI PHƯỜNG 8

Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang cận kề, việc chăm lo Tết cho người nghèo, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn được Ban Vận động “Vì Người nghèo” Phường 8 tích cực triển khai, để giúp mọi người ai cũng được đón tết vui tươi và đầm ấm.

Để chăm lo tết cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngày từ đầu tháng 12/2016 Ban Vận động “Vì Người nghèo” phường 8 xây dựng kế hoạch phối hợp cùng UBND phường về công tác chăm lo Tết cho người nghèo. Song song với đó, UBND huyện còn giao Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Phường khảo sát các hộ có hoàn cảnh khó khăn để tặng quà trong dịp Tết.

Trên tinh thần đó, ngày 14 tháng 01 năm 2017, Ban Vận động “Vì Người nghèo” Phường 8 đã phối hợp cùng UBND Phường 8 tổ chức trao tặng 77 suất quà cho hộ nghèo, 91 suất quà cho hộ nghèo nhóm 3A và hộ cận nghèo với tổng số tiềng 68.600.000 đồng.

 

Bà Nguyễn Thị Thiên Nga - Chủ tịch UBND Phường 8 và Sư cô Thích Nữ Thuần Chơn, Đại diện đơn vị tài trợ trao quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn phường.

 

Qua tổ chức chăm lo Tết cho hộ nghèo và hộ khó khăn mỗi khi xuân về là một việc làm thiết thực, khẳng định sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội phường đối với mọi người dân nghèo trên địa bàn.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Đảng ủy, chính quyền địa phương của phường đang dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách với hy vọng mang một cái Tết vui vẻ, đầm ấm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách ở địa phương.Chung tay giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân”. Điều đó cũng thể hiện trách nhiệm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội phường để ngày Tết của bà con thật nhiều ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

BAN VẬN ĐỘNG “VÌ NGƯỜI NGHÈO” PHƯỜNG 8 


Số lượt người xem: 990    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm