SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
0
4
9
2
Tin tức sự kiện 17 Tháng Giêng 2017 9:45:00 SA

Lễ trao quà Tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm 2017 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Phường 10

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân, tương ái” từ nhiều năm qua, mỗi dịp Tết đến Xuân về Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo các hộ gia đình chính sách, hộ dân nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn… trên địa bàn Phường. Với việc làm ý nghĩa đó, Phường 10 luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm, quý vị mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn cùng chung tay chăm lo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đón Tết.

Trong niềm hân hoan chào đón năm mới Xuân Đinh Dậu năm 2017 đang đến gần và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường. Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2017, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 tổ chức buổi “Lễ trao quà Tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm 2017 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Phường 10”.

Đến tham dự hội nghị có ông Hà Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8; Ông Trần Thanh Thắng, Bí thư Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 10; Bà Võ Thị Kim Phụng, Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 10; Ông Nguyễn Vĩnh Tiến, Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10; cùng sự hiện diện của các Ban ngành, đoàn thể phường và đại diện các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường. Trong buổi Lễ, Ông Trần Thanh Thắng, Bí thư Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 10 đã phát biểu gửi tới các hộ dân lời thăm hỏi ân cần, lời động viên, chia sẻ, lời chúc mừng đối với các hộ dân có mặt trong buổi Lễ. Hội nghị đã trao 150 phần quà cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường với tổng trị giá 47.000.000 đồng.

 

Ông Hà Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 trao quà tết cho các hộ dân nghèo.

 

Ông Trần Thanh Thắng, Bí thư Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 10 trao quà tết cho các hộ dân nghèo.

 

Ông Nguyễn Vĩnh Tiến, Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 trao quà tết cho các hộ dân nghèo.

 

Qua ánh mắt và niềm vui của các hộ dân khi nhận được quà Tết trên tay, phần quà tuy không thể bù đắp được hết những khó khăn mà các hộ dân đang gặp phải, nhưng cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng – mừng   Xuân trên địa bàn Phường 10, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 không chỉ quan tâm chăm lo về mặt vật chất mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của người dân. Hi vọng với sự quan tâm ấy sẽ là động lực để trong năm 2017 và trong tương lai tới, các hộ dân sẽ không ngừng vươn lên trong cuộc sống, hăng say lao động, xây dựng gia đình hòa thuận, chăm lo cho con cái học hành thành tài nhằm mục đích thoát nghèo bền vững và có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.   

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10 


Số lượt người xem: 904    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm