SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
1
9
1
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Hai 2016 8:30:00 SA

Phường 2 tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2017

 Ngày 15/12/2016 UBND Phường 2 – Công đoàn phường 2 đã tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2017, nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được, nêu những khó khăn, hạn chế còn tồn tại năm 2016 và triển khai nhiệm vụ cũng như phát động phong trào thi đua năm 2017 đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.

 

Tập thể cán bộ công chức UBND Phường 2 chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo Quận

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Vũ Hạnh Phúc – PCT LĐLĐ Quận 8; đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan – chuyên viên phòng nội vụ 8, đồng chí Lê Văn Hậu -Quận ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 2, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan UBND phường 2.

 Sau khi đồng chí Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND đánh giá kết quả công tác của UBND phường, phát động phong trào thi đua năm 2017 và đồng chí Nguyễn Mậu Bằng - Chủ tịch Công Đoàn phường  báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2016, hưởng ứng phong trào thi đua năm 2017, là ký kết thi đua giữa UBND và Công đoàn phường 2 dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Liên đoàn Lao động Quận và Đảng ủy, HĐND, MTTQ Phường 2.

 

Ký kết thi đua giữa UBND và Công đoàn phường 2

Có thể nói, năm 2016 UBND phường, Công đoàn Phường thường xuyên động viên cán bộ, công chức và lao động hợp đồng tích cực thi đua phấn đấu để hoàn thành các nhiệm vụ đựơc giao. Bên cạnh những kết quả đạt được cũng còn những tồn tại cần khắc phục.

 

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc - Phó chủ tịch LĐLĐ Quận 8 phát biểu chỉ đạo.

Tại hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Vũ Hạnh Phúc – PCT LĐLĐ  Quận và đồng chí Lê Văn Hậu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 2 phát biểu đánh giá ghi nhận những kết quả mà UBND- Công đoàn phường năm 2016 đã đạt được,  đồng thời cũng chỉ đạo cần tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm 2017 mà hội nghị đã đề ra  và phát huy hơn nữa những kết quả năm 2016  để các phong trào thi đua năm 2017 đạt kết quả cao hơn, góp phần xây dựng phường ngày càng phát triển toàn diện, vững mạnh.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 855    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm