SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
1
8
7
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Hai 2016 1:15:00 CH

Dập tắt kịp thời vụ cháy nhà dân, địa chỉ số 659 đường Hưng Phú, Phường 9, Quận 8

Vào lúc 00 giờ 07 phút, ngày 05/12/2016, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 nhận tin báo cháy nhà dân, địa chỉ số 659 đường Hưng Phú, Phường 9, Quận 8; đơn vị xuất 06 xe chữa cháy các loại cùng 35 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy nhưng không triển khai nhờ lực lượng tại chỗ đã báo cháy kịp thời, đơn vị xuất xe nhanh và xử lý hiệu quả. Thiệt hại không đáng kể do bất cẩn để quên rổ nhựa trên bếp điện từ gây cháy rổ nhựa.

Đây là một trong những vụ cháy được lực lượng tại chỗ báo cháy kịp thời. Trong thời gian tới, chúng tôi thiết nghĩ, cần phải tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền để người dân tích cực báo cháy kịp thời, ngay từ ban đầu, khi cháy, nổ mới phát sinh bằng số điện thoại (08) 114; có như vậy các vụ cháy sẽ được lực lượng Cảnh sát PC&CC chi viện kịp thời, hiệu quả và thiệt hại do cháy gây ra mới được kéo giảm một cách thật sự.

Nhân đây cũng khuyến cáo người dân việc sinh hoạt hằng ngày phải chú ý sắp xếp đồ dùng sinh hoạt, vật dụng gia đình, hàng hóa cách xa các thiết bị điện, nguồn lửa, nguồn nhiệt như bếp, bàn thờ… đảm bảo khoảng cách an toàn về PC&CC; đun nấu, thờ cúng… thì phải trông coi cẩn thận và nên thực hiện khi có người để phát hiện và xử lý hiệu quả các sự cố xảy ra./.

 

Để rổ nhựa trên bếp điện từ gây cháy rổ nhựa

 

 

TẤN TÀI - PHÒNG CẢNH SÁT PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY Q8 


Số lượt người xem: 1015    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm