SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
2
0
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Một 2016 2:00:00 CH

Đảng ủy -HĐND- UBND-UBMTTQ Phường 2 Quận 8 thăm hỏi các đơn vị trường học, nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11

Sự đóng góp của đội ngũ thầy, cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Quận 8 trong những năm qua rất đáng trân trọng và biểu dương. Toàn thể giáo viên các khối trường học trên địa bàn Phường 2 Quận 8 là những tấm gương tiêu biểu, là những bông hoa tươi thắm làm rạng ngời những trang sử vàng truyền thống của ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố nói chung và Quận 8 nói riêng.

Chiều ngày 17/11/2016, đại diện UBND Phường 2 ông Nguyễn Thành Phong- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường 2; ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2 và bà Đoàn Thị Thanh Tuyền – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND Phường 2 đã đến thăm hỏi, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại các đơn vị trường học trên địa bàn Phường 2 gồm: Trường Mầm non Việt Nhi, trường Mầm non Vườn Hồng, trường Tiểu học Rạch Ông và trường THCS Dương Bá Trạc.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thành Phong cũng chia sẻ các vấn đề tăng cường phối hợp rèn luyện kỹ năng sống cho các em thiếu nhi tiểu học và THCS trên địa bàn Phường. Ghi nhận nhiều kết quả đạt được trong năm qua của các trường, cũng như động viên các thầy cô giáo giữ vững thành tích và phát triển nhiều hơn các hoạt động đổi mới giáo dục trong những năm tiếp theo.

Các đồng chí lãnh đạo Phường đã bàn bạc và ghi nhận những đề xuất về hỗ trợ học đường cũng như tăng cường rèn luyện kỹ năng sống cho các em thiếu nhi. Đảng ủy và Chính quyền Phường 2 khẳng định luôn dành sự trân trọng và lắng nghe các ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, đặc biệt là những thầy, cô giáo đã có nhiều cống hiến cho nền giáo dục. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cuối buổi gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo Phường 2 đã trao tặng những lẵng hoa chúc mừng cùng những phần quà gửi đến các trường và chúc các thầy cô giáo luôn đạt được những thành tích cao nhất đóng góp vào  sự nghiệp giáo dục của đất nước.

 

Ông Nguyễn Thành Phong- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường 2, Ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2 và bà Đoàn Thị Thanh Tuyền – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND Phường 2  thăm hỏi và chúc mừng đơn vị trường Mầm non Việt Nhi

 

Tại đơn vị trường Mầm non Vườn Hồng

 

Tại đơn vị trường THCS Dương Bá Trạc

 

Tại đơn vị trường trường Tiểu học Rạch Ông

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 1277    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm