SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
5
9
5
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2016 2:30:00 CH

Nổ bình ắc quy xe đạp điện tại nhà dân số 304/35D đường Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8

Vào lúc 20 giờ 15 phút, ngày 19/11/2016, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 nhận tin báo cháy xe đạp điện tại nhà dân, địa chỉ: số 304/35D đường Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8; do đây là địa bàn phối hợp, để việc xuất xe đến hiện trường nhanh nhất, chữa cháy kịp thời, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 1 đã xuất 02 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cháy nhưng không triển khai; lực lượng tại chỗ đã xử lý kịp thời, hiệu quả ngay từ khi mới phát sinh, không cho cháy lan. Nhận định ban đầu, nguyên nhân là do sự cố bình ắc quy của xe đạp điện khi đang sạc và thiệt hại 01 bình ắc quy xe đạp điện đã qua sử dụng, ước tính thành tiền khoảng 100.000 đồng.

Đây là một trong những vụ cháy được lực lượng tại chỗ xử lý kịp thời, hiệu quả; minh chứng tính đúng đắn và phát huy hiệu quả phong trào toàn dân PC&CC và phương châm 4 tại chỗ “lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, chỉ huy tại chỗ, vật tư – hậu cần tại chỗ”. Trong thời gian tới, chúng tôi thiết nghĩ, cần phải tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền kiến thức PC&CC cho người dân, đặc biệt là chủ các hộ nhân dân; đẩy mạnh công tác huấn luyện kỹ năng PC&CC và cứu nạn – cứu hộ ngay từ ban đầu, khi cháy, nổ mới phát sinh cho lực lượng dân phòng, lực lượng PC&CC cơ sở…; có như vậy số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra mới được kéo giảm một cách thật sự.

Nhân đây cũng khuyến cáo người dân việc sạc điện cho xe đạp điện, củng như sạc pin cho một số loại thiết bị như: điện thoại, máy tính… thì phải trông coi cẩn thận và nên thực hiện vào ban ngày để phát hiện và xử lý hiệu quả các sự cố xảy ra./.

 

Hiện trường còn lại của vụ cháy

 

TẤN TÀI - PHÒNG CẢNH SÁT PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY Q8 


Số lượt người xem: 965    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm