SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
6
8
9
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2016 1:55:00 CH

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 thăm và chúc mừng các cá nhân tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016), ngày 19, 20/11/2016 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã thăm và chúc mừng các vị cá nhân tiêu biểu trên địa bàn quận, hiện đang công tác trong ngành giáo dục, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động, phong trào của Mặt trận Tổ quốc Quận 8 trong những năm qua.

 Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người thầy, người cô như người lái đò âm thầm, lặng lẽ dẫn dắt chúng ta trên bước đường trưởng thành, họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho xã hội.

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 thăm hỏi ân cần các Souer tại các trường mầm non của các dòng nữ tu trên địa bàn Quận 8.

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tặng hoa chúc mừng các Souer các trường mầm non của các dòng nữ tu trên địa bàn Quận 8.

 

Bà Huỳnh Kim Chi – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tặng hoa chúc mừng Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng - Giảng viên cao cấp trường Đại học Y dược TPHCM.

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức trọng thể hàng năm vào ngày 20/11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và thể hiện tôn sư trọng đạo nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục. Với ý nghĩa đó, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các cá nhân tiêu biểu tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của Mặt trận Tổ quốc Quận 8 trong những năm qua như: Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng - Giảng viên cao cấp trường Đại học Y dược TPHCM; lớp học tình thương của Đại đức Thích Thiện Quý - Trụ trì chùa Liên Hoa; lớp học mầm non của các dòng nữ tu trên địa bàn Quận 8. Thay mặt Ban Thường trực, Bà Huỳnh Kim Chi - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các vị cho sự nghiệp giáo dục của Thành phố nói chung và của quận nói riêng và mong rằng các vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong sự nghiệp “trồng người”, đưa con thuyền tri thức của quận nhà ngày một phát triển.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1292    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm