SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
2
1
5
8
Tin tức sự kiện 30 Tháng Mười 2016 8:55:00 SA

Phường 14 thực hiện “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” lần thứ 2 năm 2016

Sáng 29/10, Hội Người cao tuổi Phường 14 tổ chức Lễ ra mắt Đội văn nghệ Người cao tuổi và Hội thi Karaoke người cao tuổi. Đây là 2 hoạt động trong “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” lần thứ 2 năm 2016.

Đội văn nghệ được thành lập qua đó xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe. Hội thi Karaoke có 20 thí sinh là cán bộ Hội, hội viên, người cao tuổi tham gia, với 17 tiết mục đã góp phần tạo không khí vui tươi sôi nổi, góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu giữa các hội viên, người cao tuổi trên địa bàn phường. 

 

Bà Huỳnh Thị Thu Soan – Chủ tịch Hội NCT Phường 14 trao Quyết định thành lập Đội Văn nghệ

 

Các thí sinh chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức và BGK

Hội cũng đã thực hiện công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng trong việc chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi; tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các cụ cao niên, các cụ neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức “ Bữa cơm nghĩa tình” và trao 40 phần quà đến người cao tuổi neo đơn, khó khăn trên địa bàn 5 khu phố. Thông qua Hội Chữ thập đỏ Quận giới thiệu 10 cụ có bệnh về mắt được khám và mổ đục thủy tinh thể. Tham gia Hội thi cầu lông và cờ tướng do Ban Đại diện Hội Người cao tuổi và Trung tâm Thể dục thể thao Quận tổ chức, đạt giải nhì nội dung nam môn cầu lông và giải khuyến khích môn cờ tướng. 

Thu Soan – UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 1012    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm