SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
5
3
4
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2016 10:55:00 SA

PHƯỜNG 5 TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT VỀ BẢO HIỂM Y TẾ GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

Nhằm góp phần tăng cường công tác tuyên truyền về các nội dung liên quan đến chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế (BHYT) nhằm đẩy mạnh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân. Tối ngày 30/9/2016, Ủy ban Nhân dân Phường 5 (UBND P5) phối hợp với Trung tâm Học tập Cộng đồng  và Bảo hiểm Xã hội Quận 8 (BHXH Q8) tổ chức buổi tuyên truyền về chính sách pháp luật về BHYT giai đoạn 2016 – 2020. Đến tham dự có bà Trịnh Thị Kim Vân – Phó Giám đốc BHXH Q8, về phía địa phương có ông Lâm Thống Nhất – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND P5, Ban Điều hành 10 khu phố và tổ trưởng 119 tổ dân phố cùng tham dự.

Bà Trịnh Thị Kim Vân đã triển khai một số điểm mới của Luật BHYT và một số quy định về tham gia BHYT như: thông tuyến khám bệnh, chế độ chính sách cho người có tham gia BHYT 5 năm, và các chính sách như: quy định của luật về BHYT trẻ em,… Trong hội nghị đã có nhiều câu hỏi được đặt ra về BHYT đều nhận được nhận giải đáp thông suốt.

 

Bà Trịnh Thị Kim Vân Phó Giám đốc BHXH Quận 8 đang triển khai luật BHYT.

Ông Lâm Thống Nhất, đại diện chính quyền, đã phát biểu rằng BHYT là một chính sách xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, có tính chia sẻ cộng động, đã được Đảng và Nhà nước hết sức coi trọng và đề nghị qua buổi hội nghị hôm nay các Ban Điều hành khu phố và tổ dân phố tuyên truyền lại về BHYT cho tổ viên. “Thực hiện BHYT hộ gia đình là chăm lo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình chúng ta” và góp phần an sinh xã hội tại địa phương.

Phạm Thị Kim Phượng – UBND Phường 5 


Số lượt người xem: 778    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm