SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
7
2
4
1
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2016 3:05:00 CH

Phường 2 Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc Tế người cao tuổi 1/10/2016

Ngày 02/10/2016 tại UBND Phường 2- Hội Chữ Thập Đỏ - Hội Người Cao Tuổi - Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường 2 đã phối hợp tổ chức buổi họp mặt Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10) và “tổ chức bữa cơm thân mật” cho các cụ già cao tuổi neo đơn.

Đến dự có Ông Trần Hùng Lập - Phó trưởng ban đại diện Hội Người Cao Tuổi Quận 8, Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó bí thư thường trực Đảng Ủy Phường 2,  Ông Nguyễn Thành Phong - Phó bí thư Đảng Ủy - Chủ Tịch UBND Phường 2 và Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng Ủy viên - Phó chủ tịch UBND Phường 2.


Lãnh đạo Quận và Phường chụp hình chung với các cụ cao tuổi trong buổi họp mặt.

Với sự quan tâm nhiệt tình từ Hội Chữ Thập Đỏ Phường 2, đã giúp cho buổi họp mặt của Hội người cao tuổi Phường 2 có dịp ôn lại truyền thống ngày Quốc tế người cao tuổi trở nên ý nghĩa. Trong những năm qua Hội người cao tuổi cũng đã phát triển mới nhiều hội viên; tham gia học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, duy trì các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao, CLB phòng chống bạo lực trong gia đình, CLB Ông bà mẫu mực…

Ngoài ra Hội Chữ Thập Đỏ Phường 2 cũng tặng quà cho 30 cụ ông, cụ bà có tuổi thọ từ 60 đến 85 tuổi (mỗi phần quà mừng thọ có giá trị 250 ngàn đồng, kinh phí được Hội Chữ Thập Đỏ Phường 2 vận động từ các vị mạnh thường quân trên địa bàn Quận 8 ). Sau cùng cả hội nghị cùng nhau dùng buổi cơm thân mật trong không khí vui tươi ấm áp từ sự giúp đỡ tận tình của các hội viên Hội Chữ Thập Đỏ Phường 2 và hội viên Hội Phụ Nữ Phường 2 .

 

Buổi cơm thân mật diễn ra ấm cúng và chan hòa không khí vui tươi

Kế thừa và phát huy truyền thống tuổi cao ý chí càng cao, những năm qua Hội người cao tuổi Phường 2 đã kết hợp chặt chẽ với Hội Chữ Thập Đỏ Phường 2 thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên trên địa bàn Phường 2 - Quận 8.

Phạm Hoàng Tuấn Anh – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 877    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm