SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
8
1
4
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2016 3:05:00 CH

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 5 TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2016 – 2017

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Ngày Lễ Quốc khánh 2/9. Chào mừng năm học mới. Tối ngày 18 tháng 9 năm 2016, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân Phường 5, Hội Khuyến học Phường 5 đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến học, khuyến tài và trao thưởng cho học sinh giỏi. Đến tham dự về phía Quận có bà Đặng Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 8; về phía Lãnh đạo phường có đ/c Phạm Thanh Lâm – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Lâm Thống Nhất – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 5, đ/c Trần Minh Quân – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Phường 5; về phía đại diện cho các mạnh thường quân có Thượng tọa Thích Thiện Tài – Trưởng ban trị sự giáo hội Phật giáo Quận 8; cùng các ban ngành, đoàn thể, cấp ủy chi bộ khu phố, chi hội khuyến học khu phố và trường học, và hơn 100 em học sinh cùng đến tham dự.

Trong buổi trao học bổng hôm nay, Hội Khuyến học Phường 5 đã trao tổng cộng 64 suất học bổng, 63 phần thưởng cho học sinh giỏi, tổng cộng: 54.800.000 đồng, trong đó có 3 suất học bổng khuyến tài và 232 bộ dụng cụ học tập, trị giá: 16.240.000 đồng, tổng cộng: 71.040.000 đồng.

 

Đ/c Đặng Thu Vân - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 8 và đồng chí Lâm Thống Nhất - Đảng ủy viên Phó Chủ tịch UBND Phường 5 trao học bổng cho học sinh nghèo.

 

Lễ trao học bổng năm học 2016-2017 và khen thưởng cho học sinh có thành tích tốt trong học tập tại UBND Phường 5

Nhân lễ trao học bổng, Thượng tọa Thích Thiện Tài – Trụ trì Chùa Linh Bửu, đại diện các mạnh thường quân – đã có những lời gửi gắm tốt đẹp đến các em rằng hãy cố gắng học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội, để không phụ lòng cha mẹ, những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ và Chính quyền địa phương và các vị mạnh thường quân đã dành cho các em.

Sau cùng, đ/c Phạm Thanh Lâm – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy Phường 5 – đã đánh giá cao nỗ lực của Hội Khuyến học Phường 5 trong công tác vận động học bổng và xin chúc các em học sinh mạnh khỏe tiếp tục phấn đấu học tốt, các vị mạnh thường quân luôn đồng hành với Hội Khuyến học Phường 5 trao thêm nhiều phần học bổng nữa cho các em nhằm giảm tình trạng bỏ học vì khó khăn và thực hiện hằng mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của nhân dân Việt Nam “Ai cũng được học hành”.

Phạm Thị Kim Phượng - UBND Phường 5 


Số lượt người xem: 952    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm