SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
1
5
7
Tin tức sự kiện 11 Tháng Chín 2016 3:20:00 CH

Tổ chức “Đêm hội Trăng rằm" cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường 2 Quận 8

Tối ngày 10/9/2016, Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Ủy ban nhân dân Phường 2 – Công Đoàn cơ quan Phường 2 – Trường THCS Dương Bá Trạc đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường 2 Quận 8.

Đến tham dự đêm hội Trăng rằm có bà Đoàn Thị Thanh Tuyền- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2, ông Nguyễn Mậu Bằng- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2- Chủ tịch Công đoàn cơ quan Phường 2 Quận 8.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui chơi bổ ích, tạo mọi điều kiện để trẻ em phát triển bình đẳng, đặc biệt quan tâm đến trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu. Ban tổ chức đã xây dựng nhiều chương trình vui nhộn, ấn tượng như: xem các tiết mục biểu diễn của Đội Lân, tiết mục Chú Cuội - Chị Hằng, các trò chơi dân gian mang tính chất truyền thống trong đêm Trung thu như hội thi làm lồng đèn, nhằm giáo dục cho các em tư duy sáng tạo trong những chiếc lồng đèn mà các em làm ra trong hội thi có ý nghĩa như thế nào, với nhiều tiết mục văn nghệ và phát quà cho 350 em thiếu nhi trên địa bàn phường với tổng kinh phí tài trợ của các mạnh thường quân và Ủy ban nhân dân phường.

 

Chú Cuội-Chị Hằng hướng dẫn các em thiếu nhi thăm gia trò chơi tại đêm hội trăng rằm

 

Hội thi làm lồng đèn của các khu phố

Trong chương trình đêm hội Trăng rằm, Ban tổ chức đã khen thưởng cho các đội thi làm lồng đèn ấn tượng, sáng tạo gồm: 01 giải nhất thuộc về khu phố 3 ; 01 giải nhì thuộc về khu phố 4 và 02 giải ba thuộc về khu phố 5, khu phố 6.

 

Trao quà bánh cho các em thiếu nhi

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ủy ban nhân dân phường tới các em thiếu nhi thuộc hộ gia đình khó khăn trên địa bàn Phường 2, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 942    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm