SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
4
7
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2016 8:10:00 SA

Phường 2 Tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm

Công tác đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người, mỗi quốc gia. Chất lượng VSATTP không được đảm bảo sẽ gây: ngộ độc cấp tính, ngộ độc mạn tính, các bệnh lây truyền qua thực phẩm, bệnh ung thư, … Vì vậy, đảm bảo chất lượng VSATTP luôn luôn là một vấn đề được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm.

Để cung cấp các kiến thức lý thuyết, thực hành cơ bản về VSATTP, hệ thống quản lý chất lượng thực phẩm, thực hành tốt VSATTP. Ngày 9/9/2016, tại Ủy ban nhân dân Phường 2, Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm Phường 2 đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn phường.

Đến dự có bà Trương Thị Hồng Hạnh – Kỹ sư nông nghiệp – Trung tâm Y tế dự phòng Quận 8, đồng thời cũng là báo cáo viên của buổi tập huấn cùng hơn 50 người tham dự. Qua buổi truyền thông các đối tượng thuộc các hộ kinh doanh đã hiểu và thực hiện cam kết chấp hành quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

 

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Kỹ sư nông nghiệp – Trung tâm Y tế dự phòng Quận 8, báo cáo viên của buổi tập huấn

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 795    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm