SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
6
7
6
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tám 2016 10:25:00 SA

PHƯỜNG 5 TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2016 Chủ đề “Tự hào thiếu nhi thành phố Bác”

Ngày 05/8/2016 Đoàn Thanh niên Phường 5 tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2016 tại Công viên nước Đại Thế Giới. Tham dự gồm có đồng chí Lâm Thống Nhất- Phó Chủ tịch Văn hóa- xã hội; đ/c Đinh Thị Nho- Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân phường; các Đoàn thể, Cấp ủy Chi bộ khu phố; đoàn viên, thanh niên phụ trách hè tình nguyện và với hơn 200 em thanh thiếu nhi trên địa bàn phường tham dự.

Hè năm 2016 với chủ đề “Tự hào thiếu nhi thành phố Bác” là dịp tạo điều kiện để các em thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn hóa, ứng xử văn minh lịch sự, chấp hành nghiêm trật tự an toàn giao thông. Đồng thời giáo dục các em thanh thiếu nhi về lịch sử dân tộc, đất nước và tự hào về truyền thống của thành phố anh hùng.

Đến với hoạt động tổng kết hè năm 2016, đã trao tặng 40 phần quà cho các thanh thiếu nhi tham gia tích cực trong các phong trào sinh hoạt hè; đồng thời tạo điều kiện cho các em có một sân chơi vui vẻ trước khi bắt đầu năm học mới.

Đ/c Lâm Thống Nhất và đc Đinh Thị Nho trao quà cho các em thiếu nhi

Trao quà cho các em thanh thiếu nhi tham gia tốt hoạt động hè

Phương Vy – Đảng ủy Phường 5 


Số lượt người xem: 653    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm