SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
4
8
7
Tin tức sự kiện 28 Tháng Bảy 2016 3:40:00 CH

UBND QUẬN 8 THỰC HIỆN CẤP PHÉP XÂY DỰNG TRỰC TUYẾN TỪ NGÀY 01 THÁNG 8 NĂM 2016

 Cùng với mục tiêu phát triển chính quyền điện tử của TP.HCM, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính nhất là trong công tác quản lý đô thị và với mong muốn xây dựng nền hành chính hiện đại, nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó, được sự thống nhất và hỗ trợ tích cực của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Trung tâm Công nghệ thông tin TP.HCM và Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2016, Ủy ban nhân dân Quận 8 chính thức vận hành dịch vụ công trực tuyến cấp phép xây dựng tại địa chỉ: cpxd.quan8.hochiminhcity.gov.vn hoặc người dân có thể truy cập vào Trang thông tin điện tử Quận 8 tại địa chỉ: www.quan8.hochiminhcity.gov.vn

Dịch vụ công trực tuyến cấp phép xây dựng là sản phẩm được hình thành từ quyết tâm ứng dụng mạnh mẽ của chính quyền Quận 8 với mong muốn đem đến cho người dân dịch vụ tiện ích, giảm thời gian đi lại cho người dân và công khai minh bạch trong công tác quản lý xây dựng trên địa bàn Quận 8.

Với dịch vụ công trực tuyến này, người dân có thể ở ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có mạng Internet để đăng ký đề nghị cấp phép thay vì phải đến Ủy ban nhân dân Quận để làm thủ tục. Sau khi nhận được đầy đủ thông tin đăng ký cùng với các giấy tờ pháp lý kèm theo (*.Doc, *.Docx, *.Pdf ), thông tin đăng ký sẽ được chuyển đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 để kiểm tra hồ sơ theo quy định.

Người dân sẽ nhận được đồng thời tin nhắn SMS và email với mã xác thực để được cung cấp số biên nhận hồ sơ và thông tin về thời gian giải quyết hồ sơ, thời gian nhận hồ sơ và thời gian nhận giấy phép.

Người đề nghị cấp giấy phép (hoặc người đại diện hợp pháp) chỉ một lần duy nhất mang hồ sơ gốc, kèm theo số biên nhận đến nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 để kiểm tra lại tính pháp lý và nhận được giấy phép.

Minh Tâm – VP.UBND


Số lượt người xem: 1744    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm