SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
9
8
1
Tin tức sự kiện 12 Tháng Bảy 2016 2:20:00 CH

Lễ trao quyết định nghỉ hưu của đồng chí Mai Xuân Ngơi – Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Q8

Ngày 11 tháng 7 năm 2016, Văn phòng Quận ủy đã tổ chức buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Mai Xuân Ngơi – Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy. Tham dự buổi lễ có các đồng chí là Thường trực Quận ủy, lãnh đạo và tập thể cán bộ Ban Tổ chức Quận ủy,

Tham gia công tác tại Quận 8 từ tháng 8/1979 đến tháng 8/2016, qua 37 năm công tác, với 32 năm tuổi Đảng, đồng chí Mai Xuân Ngơi là một trong những cán bộ lãnh đạo luôn tận tụy, nghiêm túc, quan tâm đến công việc của đơn vị cũng như việc chung của Đảng bộ quận. Dù ở vị trí, cương vị công tác nào, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời đồng chí còn là một người có lối sống giản dị, hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ và chân thành chia sẻ kinh nghiệm cho cán bộ trẻ; tạo được mối quan hệ trong công tác, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

Tại buổi lễ, Thường trực Quận ủy đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp, cống hiến công sức, trí tuệ của đồng chí Mai Xuân Ngơi trong quá trình xây dựng Quận 8 từ những năm đầu giải phóng; đồng thời gửi gắm đến đồng chí sau khi hoàn thành nhiệm vụ với Đảng và Nhà nước vẫn tiếp tục sinh hoạt chi bộ tại địa phương, là cầu nối thông tin đến Nhân dân những chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và phát triển Quận 8 ngày càng văn minh hiện đại.

Đồng chí Ngô Thành Tuấn – Bí thư Quận ủy trao quyết định và hoa cho đồng chí Mai Xuân Ngơi, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy.

Đồng chí Mai Xuân Ngơi, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

Nguyễn Mai Trung – Văn phòng Quận ủy Quận 8 


Số lượt người xem: 1579    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm