SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
2
1
5
8
Tin tức sự kiện 11 Tháng Bảy 2016 3:40:00 CH

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM QUẬN 8 TRAO TẶNG HỌC BỔNG NGUYỄN HỮU THỌ NĂM HỌC 2016 - 2017

Nhằm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho học sinh nghèo trên địa bàn Quận 8. Sáng ngày 10 tháng 7 năm 2016 Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động Vì người nghèo Quận 8 tổ chức lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2016 - 2017 và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, hiếu học Quận 8.

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 trao hoa và thư cám ơn tri ân quý vị mạnh thường quân.

Ông Trần Văn Công - Phó trưởng ban Ban Văn hóa - xã hội Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cùng quý vị mạnh thường quân trao học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Tham dự lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ, có Ông Trần Văn Công - Phó trưởng ban Ban Văn hóa - xã hội Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 8; Ông Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 8; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng ban Ban vận động Vì người nghèo Quận 8; cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo Quận 8; quý vị mạnh thường quân, Thường trực Ủy ban MTTQ 16 phường và 168 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Chủ tịch UBND Quận 8 cùng quý vị mạnh thường quân trao học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Cuộc vận động Vì người nghèo mang tính nhân văn sâu sắc và thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của Nhân dân, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các vị lãnh đạo đối với những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Song hành với cuộc vận động là chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ nhằm tiếp sức cho các em học sinh tiếp tục đến trường, không phải nghỉ học giữa chừng do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Qua đó, đã giúp nhiều em học sinh, sinh viên từ chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ đã vững tin trong học tập, chắp thêm đôi cánh ước mơ trên giảng đường đại học và các em học sinh đã phấn đấu học tập tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, tạo tiền đề quan trọng để giúp hộ nghèo thoát nghèo bền vững.

Các đồng chí lãnh đạo cùng quý vị mạnh thường quân chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh nghèo nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ

Kinh phí trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2016 - 2017 do Gia đình Ông Nguyễn Thản, cư ngụ số 160/12 đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh tài trợ, với số tiền 200 triệu đồng và trong buổi lễ Ban vận động Vì người nghèo Quận 8 trao tặng 1.680 quyển tập học sinh nhận học bổng. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8, Ông Mai Hồng Phong - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã phát biểu tri ân quý vị mạnh thường quân đã đồng hành cùng Ban vận động Vì người nghèo Quận 8 chăm lo học bổng Nguyễn Hữu Thọ, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc từ quận đến cơ sở chăm lo cho thế hệ trẻ, tương lai của đất nước như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”./.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1371    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm