SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
5
6
1
Tin tức sự kiện 22 Tháng Sáu 2016 2:15:00 CH

Lễ ra mắt công trình thanh niên năm 2016 “Gian hàng Thanh niên – Gây quỹ từ thiện” ĐOÀN PHƯỜNG 12 – QUẬN 8

Thực hiện kế hoạch chương trình công tác năm của Quận đoàn 8 và chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường 12 trong việc xây dựng các công trình thanh niên năm 2016 với tính thiết thực và hiệu quả cao. Căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương, với tinh thần sáng tạo, xung kích của tập thể Đoàn phường 12 – Quận 8. Với định hướng tạo ra một nguồn quỹ lâu dài, ổn định để chăm lo cho cuộc sống khó khăn của người dân trên địa bàn phường như: hỗ trợ chi phí điện nước, bảo hiểm y tế, thuốc men cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phương tiện sinh kế cho thanh niên không có điều kiện lập nghiệp, đồng hành cùng các em đội viên đến trường v.v…

 

 Xây dựng công trình Gian hàng thanh niên gây quỹ từ thiện của Đoàn phường 12

Sau hơn 1 tháng thi công công trình với tổng kinh phí vận động xây dựng được trên 10 triệu đồng, công trình đã hoàn thiện và chính thức mang những nghĩa cử cao đẹp nhất về tinh thần tương thân, tương ái; Lá lành đùm lá rách; tình yêu thương con người của dân tộc Việt Nam đến với cộng đồng, đến với những người dân còn khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn phường. Với thông điệp công trình “Mỗi ngày đều là một ngày hạnh phúc cho bạn và cho tất cả mọi người” Công trình sẽ luôn là người bạn thân thiết của mọi nhà, mọi người, là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, sẻ chia nhân ái của người dân phường 12 nói riêng và cả nước nói chung. Định kỳ mỗi tháng hoặc quý, số tiền gây quỹ Đoàn phường sẽ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: “Bánh mì nhân ái” cho người lao động nghèo, “Bữa cơm nhân ái” cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, hoặc các chương trình văn hóa văn nghệ “Nhịp cầu kết nối và sẻ chia” để phục vụ cộng đồng.

 

Biểu diễn văn nghệ nhân ngày ra mắt gian hàng gây quỹ từ thiện

Sáng Chủ nhật ngày 19 tháng 6 năm 2016. Đoàn phường 12 – Quận 8 tổ chức buổi Lễ ra mắt Công trình Thanh Niên năm 2016 “Gian hàng thanh niên – gây quỹ từ thiện” với thông điệp “Mỗi ngày đều là một ngày hạnh phúc cho bạn và cho tất cả mọi người”. Đến tham dự có ông Tăng Xuân Phong – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 12; bà Nguyễn Thị Lang – Chủ tịch Hội người cao tuổi pường 12; bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường 12.

 

Đại diện UBND và các ngành đoàn thể phường trao tặng bánh mì miễn phí cho người nghèo

Nhân dịp ra mắt công trình, Đoàn phường 12 còn tổ chức phát động chương trình  “Bánh mì nhân ái” trao tặng 100 phần bánh mì thịt và nước suối miễn phí cho người dân khó khăn trên địa bàn phường với tổng kinh phí vận động từ các mạnh thường quân, các chi hội doanh nghiệp, với tổng số tiền hơn 5 triệu đồng.

Nguyễn Hữu Phúc – UBND P12 


Số lượt người xem: 1734    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm