SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
3
6
4
4
Tin tức sự kiện 11 Tháng Năm 2016 3:00:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG “THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN THỰC PHẨM” NĂM 2016

 Ngày 10/5/2016, tại chợ Rạch Ông, UBND phường 2 phát động “ tháng vì an toàn thực phẩm” cho người dân trên địa bàn Phường 2. Đến tham dự có ông Phạm Văn Kim – Đại diện Trung tâm y tế dự phòng Quận 8, ông Lê Thanh Tú – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường 2, bà Phan Diệu Quỳnh Oanh – Phó Chủ tịch UBND Phường 2, cùng đại diện các thành viên Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm Phường 2, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể phường và người dân tiểu thương xung quanh chợ Rạch Ông.

Bà Phan Diệu Quỳnh Oanh – Phó Chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ Phường 2 lên phát động tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2016.

Trong những năm qua, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nông, lâm, thủy, sản, đã được quan tâm và đạt được một số kết quả nhất định. Bên cạnh đó, các mặt hàng nông sản là một trong những mặt hàng thực phẩm có tiềm năng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng các sản phẩm nông, lâm, thủy sản phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người không đảm bảo an toàn thực phẩm do sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, thuốc bảo vệ thực vật trong rau, tình trạng lạm dụng hóa chất, kháng sinh cấm trong chăn nuôi, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng, tác động xấu đến sự phát triển của sản xuất, kinh doanh thực phẩm, làm giảm khả năng tiếp cận thị trường của các sản phẩm nông nghiệp.

 Bà Lê Thị Bạch Tuyết – Đại diện tiểu thương chợ Rạch Ông phát biểu hưởng ứng tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2016.

Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành của thành phố, của quận và phường. Để có được những kết quả nhất định trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn Phường 2, luôn có sự quan tâm chỉ đạo định hướng trong việc thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị an sinh xã hội trên địa bàn phường. Để “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2016 đi vào chiều sâu và thực sự lan tỏa, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, lương tâm của các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và ý thức tự bảo vệ mình của người dân.

 

 Bà Nguyễn Thị Mai Thảo – Đại diện người tiêu dùng chợ Rạch Ông phát biểu hưởng ứng tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2016.

 Lê Thị Thanh Hiếu – UBND P2


Số lượt người xem: 1397    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm