SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
0
4
9
Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2016 10:10:00 SA

KỲ 32 NGƯỜI ÔNG CỦA TÔI

“Việc học tập và theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh không phải riêng của Đảng viên, của cán bộ, công chức. Bản thân tôi là một Tổ trưởng dân phố, tất cả công dân Việt Nam đều phải học và làm theo” đây là câu dân vận – khuyến khích của Ông Trần Kim Quy, mỗi khi Ông tiếp xúc tuyên truyền vận động nhân dân trong Tổ dân phố của mình. Ông là vậy đó, mỗi chuyên đề học tập Ông đều có nghiên cứu và đưa ra những công việc làm cụ thể sát với thực tiễn. Đối với chuyên đề “Cần, kiệm, liêm, chính” Ông Quy đã diễn giải “ Tôi chưa lấy những việc to tát để làm theo, trước tiên từ những việc nhỏ nhất, Tôi làm theo từ “kiệm” vì rất đơn giảng và thiết thực như Tôi tiết kiệm về thời gian, không bao giờ đi trễ, tiết kiệm không bao giờ vắng các cuộc họp để học hỏi thêm nhiều điều chính sách, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ban hành”.

Đối với gia đình Ông luôn gương mẫu để các cháu nội, ngoại noi theo. Noi theo về học tập suốt đời. Từ những lời nói dẫn đến việc làm đúng với nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã nổi lên một bông hoa tiêu biểu tại khu vực cộng đồng dân cư chưa phải là Đảng viên, cán bộ, bông hoa này đã được Đảng ủy Phường 12 tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016. Chính là Ông Trần Kim Quy. Tổ trưởng Tổ dân phố 38, Khu phố II, Phường 12. Ông đã hơn 80 tuổi nhưng vẫn thực hiện nhiều nội dung học tập như thường xuyên mỗi buổi sáng luyện tập thể dục như lời Bác Hồ dạy “Dân cường, nước thịnh. Tôi mong muốn đồng bào ta ai cũng cố gắng tập thể dục. Tự Tôi ngày nào tôi cũng tập thể dục”.

“Ông Trần Kim Quy, thứ ba từ trái sang. Tại buổi tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Võ Văn Lộc-UBND P12 


Số lượt người xem: 1582    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm