SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
2
1
9
7
Tin tức sự kiện 20 Tháng Tư 2016 12:40:00 CH

TRƯỜNG MẦM NON 19/5 VỚI GIỖ TỔ VUA HÙNG

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba 

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày “Giỗ Tổ Hùng Vương” mồng mười tháng ba, trường Mầm non 19/5 đã đưa sự kiện giáo dục này vào trong chương trình để lồng ghép giáo dục trẻ biết ý nghĩa của ngày lễ trọng đại này. Trẻ biết tỏ lòng kính yêu vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước, kính nhớ đến ông bà tổ tiên. Qua đó, tạo điều kiện cho trẻ được tham gia vào việc chuẩn bị cũng như thực hiện các hoạt động trong buổi lễ. Các lớp sôi nổi tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động như :  Làm bánh chưng, đơm hoa, mâm ngũ quả, vẽ tranh và làm trang phục tự tạo cho các tiết mục văn  nghệ.

Buổi lễ diễn ra trong sự trang nghiệm, tập thể nhà trường và các bé đều hướng về đất tổ, dâng lên quốc tổ tất cả lòng biết ơn của mình bằng sự ngưỡng mộ và thành kính bằng việc dâng hoa, rước bánh, thắp hương và trình diễn những tiết mục văn nghệ do chính các bé biểu diễn.

 

Ban giám hiệu cùng đội văn nghệ biểu diễn giỗ tổ vua Hùng

Qua những sự kiện trên cũng cho thấy được sự quan tâm của Ban Giám Hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho tập thể nhà trường cũng như các bé có một sân chơi thật vui, thật ý nghĩa. Qua đó, cũng gắn kết được sự đoàn kết, vui vẻ, yêu mến của tập thể trường, các bé và phụ huynh đối với cô.

Cô Nguyễn Thị Duyên Hồng, hiệu trưởng Trường Mầm non 19/5 là một cánh tay vàng của trường mầm non 19/5, không chỉ yêu nghề, mến trẻ, cô luôn luôn gương mẫu tận tụy hết mình cho sự nghiệp. Cô không chỉ là một hiệu trưởng mà cô còn là người mẹ cả, cô luôn chăm lo cho các bé trong những giờ chơi, giờ học và đặc biệt là trong các bữa ăn của trẻ, cô luôn đặc biệt quan tâm. Không ngừng lại ở đó, hằng năm, cô luôn phối hợp với Ban Đại Diện cha mẹ học sinh và các mạnh thường quân chung tay xây dựng quỹ hỗ trợ các hoạt động, tạo nguồn tài trợ để xây dựng chương trình nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc – giáo dục trẻ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ giáo viên và nhân viên trường.

 

Ngoài ra, cô luôn luôn chia sẻ hỗ trợ giáo viên trong mọi việc để giáo viên cảm thấy tự tin, không bị áp lực từ đó mạnh dạn sáng tạo trong giảng dạy. Đồng thời, cô cũng tạo điều kiện tổ chức các lớp tập huấn , bồi dưỡng kiến thức vế công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ cho lực lượng giáo viên, nhân viên trong trường. Cô còn quan tâm đến việc cải tạo môi trường sư phạm luôn sạch, đẹp,an toàn, từ đó thu hút được số lượng các bé đến trường càng đông và càng tạo được lòng tin của phụ huynh khi gửi con đến trường.

 

Ban Giám Hiệu và tập thể giáo viên trường mầm non 19/5

 

Nguyễn Thị Thùy Trinh - Giáo viên trường mầm non 19/5


Số lượt người xem: 1801    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm