SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
3
6
1
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2016 11:15:00 SA

Phường 15: Tổ chức hội nghị tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sáng ngày 21/4/2016, Đảng ủy phường đã long trọng tổ chức hội nghị tuyên dương 15 tập thể và 41 cá nhân gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến tham dự hội nghị có các đồng chí: Vương Phước Hải, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; Huỳnh Ngũ Há, Phó Ban Dân vận Quận ủy; Lê Thị Kim Dung, Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8; Phạm Văn Tùng, Bí thư Đảng ủy phường; Huỳnh Kim Châu, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Phạm Quang Tú, Quận ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường cùng với 180 cán bộ, đảng viên và quần chúng được mời về tham dự.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ giàu truyền thống cách mạng do cán bộ khối Đảng, đoàn thể biểu diễn.

 

Cán bộ khối Đảng, đoàn thể phường biểu diễn văn nghệ chào mừng hội nghị tuyên dương

Theo báo cáo, qua một năm triển khai thực hiện học tập và làm theo Bác, từ sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, hiệu quả của “việc học tập làm theo Bác” ngày càng có sự lan tỏa, chuyển biến rõ nét, sâu rộng trong toàn Đảng bộ phường. Làm theo Bác không chỉ mang ý nghĩa tình cảm hướng về Người, mà thật sự trở thành trách nhiệm, hành động của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân. Đặc biệt vai trò nêu gương của cán bộ lãnh đạo, quản lý; ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được nâng lên; sự đổi mới trong tác phong, lề lối làm việc đã được quan tâm thực hiện, hạn chế việc đi lại nhiều lần, trễ hẹn với người dân; nâng cao ý thức phòng ngừa và đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; Thực hiện nếp sống văn minh mỹ quan đô thị; xây dựng khối đoàn kết trong tập thể đơn vị; tính năng động, sáng tạo được phát huy; an sinh xã hội với nhiều mô hình mang ý nghĩa thiết thực như nâng cấp hẻm, xây dựng, sửa chữa nhà, chăm lo cho người nghèo; thực hiện tráng vỉa hè, tạo sân chơi cho thanh thiếu nhi…được thực hiện có hiệu quả, góp phần tạo niềm tin cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Từ sự chuyển biến nhận thức về tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác đến hành động thực tiễn đã góp phần tích cực trong việc xây dựng Đảng bộ phường trong sạch vững mạnh nhiều năm liền, hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương.

 

Đ/c Vương Phước Hải, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Quận 8 trao tặng bảng tuyên dương cho các tập thể

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vương Phước Hải, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Quận 8 đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của Đảng bộ phường trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bên cạnh đó cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm Đảng bộ phường cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tùng, Bí thư Đảng ủy thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ phường tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên và triển khai một số công tác cần thực hiện trong thời gian tới.

 

Hình ảnh tập thể, cá nhân được tuyên dương

Hoài Thim – UBND P15 


Số lượt người xem: 1652    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm