SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
4
7
6
Tin tức sự kiện 08 Tháng Tư 2016 3:00:00 CH

Quận 8 tổ chức chiến dịch truyền thông Lao và Hen phế quản

Chiều ngày 07/4/2016, Trung tâm Y tế dự phòng quận 8 phối hợp Ủy ban nhân dân phường 5 tổ chức hội thảo hường ứng Ngày Quốc tế phòng, chống Lao và Hen phế quản. Hội thảo với sự hiện diện của thân nhân, bệnh nhân Lao, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Trung tâm Y tế dự phòng quận 8, Ủy ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể trên địa bàn phường 5. Trong buổi hội thảo, đại biểu tham dự đã chia sẻ tâm tư : “Cùng nhau đẩy lùi bệnh lao!” và nhân dịp này Ủy ban nhân dân phường 5 đã hỗ trợ 10 phần quà có giá trị  cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường 5.

 

Ông Lâm Thống Nhất – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 5 tham gia ý kiến.

Ông Lâm Thống Nhất – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 5 mong muốn có nhiều buổi hội thảo như thế này nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức của người dân và sự hợp tác sâu rộng của các ban ngành, đoàn thể về công tác phòng chống bệnh lao để phường 5 quận 8 không còn là địa bàn có nhiều trường hợp mắc bệnh lao cũng như bệnh nhân mắc lao đa kháng thuốc như hiện nay.

Song song, chiến dịch truyền thông lao và hen đang diễn ra trên 16 phường, tập trung tại 77 trường học với các hình thức nói chuyện dưới cờ, hội thi cấp trường có 293 giáo viên tham gia và đến ngày 21/4/2016 tổ chức hội thi cấp quận dự kiến có 93 giáo viên tham gia tại Trung tâm Y tế dự phòng quận 8.

 

Khẩu hiệu hưởng ứng của Trung tâm Y tế dự phòng quận 8.

 

Thân nhân và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ quà.

Duyên Thương - Trung tâm Y tế Dự phòng Q8 


Số lượt người xem: 1716    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm