SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
9
3
6
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2016 10:20:00 SA

LỄ KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của “Tháng Thanh niên”, tuổi trẻ Quận 8 hoà cùng tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), sáng ngày 24/3/2016 Ban Thường vụ Quận Đoàn 8 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 8. Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Quận, đại diện các ban ngành đoàn thể và hơn 300 Đoàn viên thanh niên tham dự.

Nhận hoa và bức trướng chúc mừng từ Bí thư Quận ủy Quận 8

Trong buổi lễ, Đoàn viên thanh niên được ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn Thanh niên đã trải qua những bước thăng trầm của lịch sử, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh một lòng kiên trung, làm tròn vai trò đội dự bị tin cậy của Đảng, là trường học để tôi luyện tuổi trẻ Việt Nam. 85 năm, là một chặng đường để Đoàn ta cùng chung tay xây dựng và trưởng thành với niềm tin Đoàn viên thanh niên Quận 8 tự khẳng định vị trí vai trò, trách nhiệm của chính mình trong công cuộc xây dựng đổi mới Quận nhà. Bao thế hệ cán bộ Đoàn, Đoàn viên đã cùng chung tay xây dựng Quận 8 ngày một văn minh, hiện đại, nghĩa tình và có được bộ mặt đổi mới như hiện nay.

Đ/c Lý Th Phương Nhanh - Bí thư Quận Đoàn 8 ôn lại truyền thống 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trao danh sách Đoàn viên ưu tú năm 2015 cho Đảng bộ Quận 8

Trong không khí trang nghiêm và đầy cảm xúc, Ban Thường vụ Quận đoàn đã chân thành gửi đến lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã xây dựng nền móng cho sự phát triển của tổ chức Đoàn Quận 8 có thành quả như ngày nay. Đồng thời cũng đã trao danh sách 417 Đoàn viên ưu tú năm 2015 cho Đảng bộ Quận 8 để tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ và xem xét kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó cũng đã tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2015.

Đ/c Ngô Thành Tuấn - Bí thư Quận ủy Quận 8 chúc mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tri ân các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.

 

Sau lễ kỉ niệm là buổi họp mặt thân mật giữa các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ. Những cái bắt tay, những cái ôm siết chặt của những người cán bộ Đoàn lâu ngày không gặp và lại rôm rả những câu chuyện của “ngày xưa” đủ để cho thấy rằng “với Đoàn, chúng ta là một gia đình”. Và chắc chắn rằng, tổ chức Đoàn sẽ trở thành một mái nhà chung lớn mạnh hơn nữa để nuôi dưỡng bao ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ.

 

Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn viên thanh niên Quận 8 

Ngọc Vân – Quận Đoàn 8 


Số lượt người xem: 1283    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm