SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
1
5
0
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2016 8:30:00 SA

LỄ RA MẮT CHI ĐOÀN DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NHỰA ĐỒNG TÂM NĂM 2016

Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của thanh niên công nhân về vai trò của tổ chức Đoàn – Hội trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng Doanh nghiệp. Tăng cường công tác chăm lo cho thanh niên công nhân, tích cực xây dựng đội ngũ thanh niên công nhân phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Thực hiện sự chỉ đạo Tổ Chỉ thị 10 của Đảng ủy và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ CHí Minh Phường 15 Quận 8 về việc tổ chức thành lập chi đoàn, chi hội tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Trong thời gian qua, Đoàn phường 15 đã phối hợp với UBND và ban ngành đoàn thể phường trong việc rà soát, thống kê các công ty và doanh nghiệp chưa có thành lập chi đoàn, chi hội thanh niên. Qua thời gian tiếp cận, vận động, tuyên truyền và tiến hành hoàn chỉnh các thủ tục hồ sơ. Trong tháng 03/2016 BCH Đoàn phường đã tổ chức ra mắt chi đoàn Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Đồng Tâm có 05 đoàn viên.

Chi đoàn DNTT Nhựa Đồng Tâm chụp hình cùng BGĐ DNTT Nhựa Đồng Tâm và Bí thư Đoàn Phường 15, Cán bộ kinh tế Phường 15

Việc thành lập chi đoàn Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Đồng Tâm đã góp phần cho thanh niên công ty ngoài nhà nước có một tổ chức đại diện đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ đối với thanh niên trong doanh nghiệp đồng thời tạo ra nhiều sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho thanh niên sau thời gian tập trung cao độ với công việc, góp phần tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp.

Nguyễn Tấn Phát – UBND P15 


Số lượt người xem: 1350    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm