SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
3
1
6
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Ba 2016 5:15:00 CH

Quận 8 tổ chức tập huấn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Nhằm quán triệt các quy định của pháp luật về công tác bầu cử cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường và Ban Công tác Mặt trận các khu phố. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 tổ chức Hội nghị tập huấn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Chủ trì hội nghị Bà Huỳnh Kim Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 cùng các đồng chí trong Ban Thường trực, cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ Quận 8; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ 16 phường và 97 Trưởng Ban Công tác Mặt trận Khu phố.

Bà Huỳnh Kim Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 hướng dẫn và trả lời tất cả các câu hỏi của đại biểu.

Ông Đinh Chí Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 đã hướng dẫn các đại biểu dự hội nghị về các nội dung tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã phát biểu nhiều ý kiến nhằm làm rõ hơn các bước, các nội dung cần phải thực hiện để tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đúng theo quy định của pháp luật.

Bà Huỳnh Kim Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã trả lời tất cả các câu hỏi và hướng dẫn các khu phố thực hiện các nội dung đúng theo quy định của pháp luật, đồng thời đề nghị hệ thống mặt trận phường, khu phố tập trung cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Xuân Ninh – UBMTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm