SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
2
1
9
Tin tức sự kiện 24 Tháng Giêng 2016 8:05:00 SA

Phường 14: Tổ chức buổi khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho hội viên CLB truyền thống kháng chiến, Hội người cao tuổi

Ngày 23/01, Đảng ủy phường phối hợp với Chi hội Chữ thập đỏ bệnh viện Nguyễn Tri Phương tổ chức hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hội viên Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến, Hội người cao tuổi.

Bác sĩ Đặng Quốc Quân - Phó giám đốc bệnh viện cùng tham gia với đoàn Y bác sĩ và nhân viên y tế. Tại buổi khám bệnh, các Y Bác sĩ đã khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hội viên CLB Truyền thống kháng chiến, Hội người cao tuổi. Đồng thời tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng, phòng ngừa bệnh tật và dinh dưỡng hợp lý, an toàn cho các cụ. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện, cùng đồng hành, chung tay vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, thể hiện sự chăm lo của cộng đồng đối với các đối tượng là người cao tuổi. Nhân dịp này Chi hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã trao 100 phần quà trị giá 150 ngàn mỗi phần gửi đến các cụ, tặng địa phương một số thuốc thông dụng.

Đồng chí Lê Quang Tuấn thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc, Chi hội Chữ thập đỏ cùng các thành viên đoàn đã tạo sự phấn khởi cho các cụ nhân dịp năm mới đến, cũng là thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta và mong muốn trong thời gian tới phường tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ bệnh viện để chăm lo cho các đối tượng là gia đình chính sách và người dân nghèo.

Thu Soan – UBND P14 


Số lượt người xem: 1177    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm